Nữ MC hồn nhiên cởi áo khoe bikini giữa bản tin thời tiết

Người dẫn chương trình của đài truyền hình Honduras tự nhiên cởi áo mưa bên ngoài, để lộ bikini nóng bỏng bên trong, khi đang dẫn bản tin trực tiếp

Nữ MC cởi áo khoe bikini khi đang dẫn chương trình

Onice Flore là nữ MC của kênh truyền hình HCH, Honduras. "Cô nàng thời tiết" đã khiến khán giả nước này một phen bất ngờ khi đang dẫn bản tin dự báo thời tiết thì đột nhiên cởi áo để lộ bộ bikini bên trong.

Khi đang đưa tin về tình hình nắng nóng sắp tới, cô gái 18 tiooir bỗng nhiên cởi chiếc áo khoác màu xanh bên ngoài, để lộ bộ bikini hai mảnh màu vàng bên trong.

Vừa cởi áo khoác ngoài, cô nàng này vừa bình luận: "Trời nóng lắm đây. Tuần này nhiệt độ sẽ lên khoảng 30 độ".

Nữ MC nóng bỏng tiếp tục dẫn bản tin với thông tin sẽ có bão và thời tiết sẽ khá ẩm ướt. Cô đồng thời dự báo gió mạnh "sẽ làm tốc váy của bạn" và khuyên các khán giả nữ "không nên mặc quần áo".

Nữ MC tiếp tục thông tin thêm rằng sẽ có một số cơn bão và nói: "Thời tiết sẽ ẩm ướt". Tiếp đó, Flores cảnh báo về gió mạnh và nói "gió có thể sẽ làm tốc váy của bạn". Vì vậy, ở cuối chương trình, MC đề nghị với khán giản nữ rằng: "Tôi khuyên các bạn không nên mặc quần áo".

Onice Flores là gương mặt khá nổi tiếng ở Honduras. Cô từng đại diện cho nước này tham dự cuộc thi Miss Teen thế giới được tổ chức tại El Salvador.

nu mc hon nhien coi ao khoe bikini giua ban tin thoi tiet Nữ MC bị 'ném đá' vì mặc váy quá ngắn
chọn
Bất động sản tháng 5/2024: Ba luật lớn dự kiến hiệu lực sớm từ 1/8, TP HCM miễn lệ phí cấp sổ đỏ, giấy phép xây dựng
Trong tháng 5, Quốc hội xem xét 3 luật về BĐS có hiệu lực từ 1/8, thảo luận về chính sách đặc thù cho Đà Nẵng và Nghệ An; Chính phủ ban hành nghị quyết liên quan thí điểm làm nhà ở thương mại với đất khác; Hà Nội mời đầu tư dự án tỷ USD; nhà Ecopark trúng khu đô thị 2.900 tỷ ở Thanh Hóa...