Ô tô bốc cháy trên đường nghi bị cướp

Tại hiện trường lực lượng chức năng thu được nhiều vật khả nghi như vết máu, cây kéo...
o to boc chay tren duong nghi bi cuop

Ngày 05-10, trên tuyến quốc lộ 61C (đoạn qua ấp Nhơn Thuận 1A, xã Nhơn Nghĩa A, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) người dân phát hiện một chiếc xe ô tô 7 chỗ bị cháy trơ khung.

o to boc chay tren duong nghi bi cuop

Chiếc ô tô bốc cháy trong đêm nghi bị cướp

Theo người dân, khoảng 0 giờ ngày 5-10, ô tô Fortuner 7 chỗ 52B – 0778 chở theo 3 người, trong đó 2 nam và 1 người nữ (chưa xác định được danh tính) lưu thông hướng từ TP. Cần Thơ – TP. Vị Thanh. Khi đi đến km12 + 900 đoạn qua xã Nhơn Nghĩa A thì bốc cháy dữ dội.

Những người trong xe sau đó được lực lượng công an và người dân đưa đi cấp cứu kịp thời.

Tại hiện trường lực lượng chức năng thu được nhiều vật khả nghi như vết máu, cây kéo... Từ những dấu vết ban đầu này có khả nghi đây là một vụ án chặn xe hơi rồi đốt để cướp tài sản trong đêm.

Trung tá Lê Văn Huệ - Phó Trưởng Công an huyện Châu Thành A (tỉnh Hậu Giang) cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành xác minh làm rõ vụ cháy. Còn về thông tin do mâu thuẫn nên xảy ra thanh toán nhau bằng cách phóng hỏa đốt xe thì đơn vị đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hậu Giang để điều tra, làm rõ.

Trong một diễn biến khác, chiều 5-10, Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ cho biết, vào rạng sáng cùng ngày bệnh viện có tiếp nhận 2 trường hợp bị bỏng lửa trong vụ cháy xe ôtô ở Hậu Giang.

Họ là Trần Văn Ri (74 tuổi, ngụ TP.HCM) và Cai Văn Trung (35 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Bệnh nhân Ri bị bỏng lửa 71 %, độ I,II và III; bệnh nhân Trung bỏng lửa 15%, độ I, II Bác sĩ đã xử lý cấp cứu truyền dịch kháng sinh, giảm đau, chích ngừa uốn ván, đắp gạc vết bỏng. Cả 2 đã được chuyển lên TP. HCM điều trị.

o to boc chay tren duong nghi bi cuop Tài xế xe sang Mercedes khóa cửa, cố thủ trên xe sau khi gây tai nạn liên hoàn trên phố Xã Đàn

Khi đang di chuyển, chiếc xe ô tô bất ngờ mất lái đâm vào nhiều phương tiện khác trên đường.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Tín hiệu tích cực của chu kỳ bất động sản mới với Hà Nội là hạt nhân
Ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt, Giám đốc Bộ phận Tiếp thị nhà ở CBRE Việt Nam cho biết, ông nhìn thấy tín hiệu tích cực trong chu kỳ bất động sản tiếp theo và Hà Nội được xem như hạt nhân của chu kỳ này.