Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, từ đầu năm 2018 đến nay, không có chiếc ô tô dưới 10 chỗ nào từ CHLB Nga nhập về Việt Nam. Tham vọng chinh phục thị trường ô tô Việt Nam của UAZ thần thánh vẫn gập ghềnh.
Trong tháng 10/2016, Việt Nam nhập 165 ô tô nguyên chiếc từ Nga, nhiều hơn tháng 9 khoảng 100 chiếc. Song so với nhiều tháng trước đó thì con số này chưa đáng kể, dù được hưởng thuế nhập khẩu 0%.
Sài Gòn Tây Bắc (SCD) - công ty con của Kinh Bắc sắp xây dựng KCN Lộc Giang gần 5.200 tỷ tại Đức Hòa, Long An. Vừa qua, doanh nghiệp này đã thực hiện tăng vốn điều lệ từ 750 tỷ đồng lên 1.181 tỷ đồng.