Ông bố 'trang điểm, xịt nước hoa' đưa vợ đi đẻ khiến chị em tấm tắc khen hết lời

Hình ảnh ông bố trẻ đưa vợ đi đẻ đã nhanh chóng nhận được lời khen của các chị em.
ong bo trang diem xit nuoc hoa dua vo di de khien chi em tam tac khen het loi 9X giả vờ cầu hôn bạn thân để được ăn miễn phí
ong bo trang diem xit nuoc hoa dua vo di de khien chi em tam tac khen het loi Anh chàng cao 1,92 m được mệnh danh 'nam thần đấu kiếm' Trung Quốc

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho các "mẹ bỉm sữa", facebooker Đức Minh đã chia sẻ về hài hước về hành trình đưa vợ đi đẻ của mình.

Theo đó, Đức Minh viết: "Em đưa ỏng nhà em đi đẻ. Bé Gà nhà em bị quá 5 ngày.

Hôm nay, 4 giờ sáng, em đang ngáy thì vợ tát cho mấy phát. Em giật mình dậy thì thấy Ỏng mếu máo nước mắt ngắn nước dài: "Dậy đi, ướt hết quần rồi đây này, đau quá chết đi được ý. Mình thì đau không ngủ được, bên cạnh thì ngáy như con éc."

Thế là em cuống cuồng đánh răng rửa mặt, trang điểm, xịt nước hoa các kiểu rồi đưa vợ đi vào cấp cứu. Bác sĩ bảo vợ mở 1 phân rồi cho mặc áo siêu nhân luôn. Em thấy vợ sắp đẻ sướng quá gọi cho bố mẹ báo tin để vào viện. Em cuống quá báo thế nào nhầm thành vợ con mở một mét rưỡi nhé thế là cả viện cười ầm."

ong bo trang diem xit nuoc hoa dua vo di de khien chi em tam tac khen het loi
Câu chuyện đưa vợ đi đẻ của ông bố trẻ khiến dân mạng bật cười. (Ảnh chụp màn hình).

Ngay lập tức, câu chuyện đưa vợ đi đẻ của ông bố "hài hước nhất năm" này nhận được gần 3.000 lượt like và gần 400 lượt bình luận của cư dân mạng. Rất nhiều chị em đã dành lời chúc "vượt cạn thành công" tới bà bầu và lời khen dành cho ông bố trẻ này.

ong bo trang diem xit nuoc hoa dua vo di de khien chi em tam tac khen het loi
Cư dân mạng dành lời khen đến ông bố hài hước nhất năm này. (Ảnh chụp màn hình).

Nhiều chị em cũng tỏ sự ao ước có một người chồng tâm lý, hài hước như thế này nhất là sự quan tâm ở thời điểm vượt cạn.

ong bo trang diem xit nuoc hoa dua vo di de khien chi em tam tac khen het loi
Ảnh cưới của đôi vợ chồng ông bố trẻ này.
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.