Ông Tất Thành Cang xin nghỉ phép để chữa bệnh

Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM chưa phân công nhiệm vụ mới cho ông Tất Thành Cang sau khi bị kỷ luật vì phải chờ Trung ương kiện toàn nhân sự thay thế và hiện nay ông Cang đang xin nghỉ chữa bệnh…
ong tat thanh cang xin nghi phep de chua benh
Nguyên Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Tất Thành Cang đang xin nghỉ phép để chữa bệnh. (Ảnh: PV).

Tối 3/1, nguồn tin riêng của Tiền Phong cho biết ông Tất Thành Cang có đơn xin nghỉ phép để chữa bệnh, vì thế Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM chưa phân công nhiệm vụ mới sau khi ông Cang bị Ban Chấp hành Trung ương quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cách chức ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Thành ủy TPHCM, ủy viên Ban thường vụ Thành ủy TPHCM.

Trước đó, Thường trực Thành ủy cũng đã chấp thuận cho ông Tất Thành Cang được nghỉ phép từ ngày 17/12/2018 đến ngày 3/1/2019.

Được biết, tối 17/4/2018, ông Tất Thành Cang, khi đó còn là Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM từng nhập viện tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) vì bị rối loạn điện giải, hạ canxi máu và được bác sỹ cho xuất viện sau 1 ngày điều trị khi sức khoẻ đã ổn định, huyết áp bình thường.

Theo quy định, sau khi thi hành hình thức kỷ luật vừa qua của Trung ương, ông Tất Thành Cang vẫn còn là Thành ủy viên.

Nhiệm vụ mới của ông Cang sẽ do Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM xem xét quyết định.

Đối với vị trí Phó Bí thư thường trực Thành ủy TPHCM còn khuyết, nguồn tin của Tiền Phong cho hay thành phố đang chờ quyết định nhân sự từ Trung ương.

Nhiệm vụ thường trực thành ủy, xử lý công việc thường xuyên, hàng ngày của Đảng Bộ TPHCM vừa qua đã được Ban thường vụ Thành ủy TPHCM phân công cho Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung trong thời gian ông Tất Thành Cang xin nghỉ phép.

ong tat thanh cang xin nghi phep de chua benh
Ông Tất Thành Cang bị kỷ luật vì đồng ý bán rẻ hơn 32 ha đất ở Phước Kiển (huyện Nhà Bè) cho công ty Quốc Cường - Gia Lai.

Thời điểm phân công nhiệm vụ cho bà Võ Thị Dung, ông Tất Thành Cang chưa bị kỷ luật cách chức ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM vì liên quan đến nhiều sai phạm rất nghiêm trọng đã được Ủy ban Kiểm Tra Trung ương làm rõ và kết luận.

ong tat thanh cang xin nghi phep de chua benh Ông Tất Thành Cang là ai mà liên quan đến sai phạm đất đai ở TP HCM?

Những sai phạm liên quan đến đất đại tại Phước Kiển, Thủ Thiêm được UBKT Trung ương đánh giá là rất nghiêm trọng và xác ...

ong tat thanh cang xin nghi phep de chua benh Cách chức Ủy viên Trung ương Đảng khoá XII đối với ông Tất Thành Cang

Tại Hội nghị Trung ương 9, khóa XII, Ban Chấp hành Trung ương đã tiến hành xem xét thi hành kỉ luật ông Tất Thành ...

ong tat thanh cang xin nghi phep de chua benh Phân công người xử lí công việc thay ông Tất Thành Cang nghỉ phép

Nguồn thông tin của Tuổi Trẻ cho biết ông Tất Thành Cang, ủy viên Trung ương Đảng, phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM, ...

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.