Phát hiện hơn 100 khẩu súng có độ sát thương cao tại công ty chuyển phát nhanh

Chiều 4/1 khi tiến hành kiểm tra một trụ sở của công ty chuyển phát nhanh tại Hà Nội lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ hơn 100 khẩu súng ngắn sử dụng đạn bi có độ sát thương cao.

Chiều 4/1, Đội Cảnh sát kinh tế, Công an quận Thanh Xuân phối hợp với Đội quản lý thị trường số 11 Tây Hồ khi kiểm tra trụ sở công ty Cổ phần thương mại và chuyển phát nhanh Việt Nam, có địa chỉ 14A ngõ 111 Cù Chính Lan, phường Khương Mai quận Thanh Xuân, Hà Nội đã phát hiện 108 khẩu súng ngắn mang nhãn hiệu: Colt automatic caliber 6MM. Loại súng này có trọng lượng, hình thức giống như súng thật, sử dụng đạn bi và có thể gây sát thương cao.

phat hien hon 100 khau sung co do sat thuong cao tai cong ty chuyen phat nhanh
108 khủng súng ngắn sử dụng đạn bi có thể gây sát thương cao được phát hiện chiều 4/1.

Lực lượng chức năng đã tiến hành niêm phong, tạm giữ số súng trên để tiến hành xác minh chủ sở hữu, chủng loại vũ khí để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo cơ quan chức năng, dịp trước Tết nguyên đán, thường có nhiều người tượng lợi dụng vận chuyển các loại vũ khí, vật liệu nổ, pháo vào thị trường nội địa tiêu thụ với mục đích xấu, tiềm ẩn nguy cơ mất an ninh trật tự, ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe, tài sản của người dân.

phat hien hon 100 khau sung co do sat thuong cao tai cong ty chuyen phat nhanh
Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, niêm phong và thu giữ số súng trên.

Thời điểm trước Tết, Chi cục quản lý thị trường Hà Nội phối hợp với lực lượng liên ngành, liên tục kiểm tra, kiểm soát, xử lý các vụ vi phạm, ngăn chặn tình trạng vận chuyển vũ khí, vật liệu nổ vào khu vực nội thành Hà Nội và các tỉnh lân cận.

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.