Phát hiện thi thể nghi công nhân mất tích trong sự cố Sông Bung 2

Lực lượng chức năng đã phát hiện một thi thể nghi là công nhân mất tích trong sự cố thủy điện Sông Bung 2.

Chiều 16/9, bà Phạm Thị Như, Phó chủ tịch UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan chức năng đã phối hợp vớt được thi thể một người đàn ông nghi là công nhân bị cuốn trôi do sự cố vỡ ống dẫn dòng thủy điện Sông Bung 2.

phat hien thi the nghi cong nhan mat tich trong su co song bung 2
Một góc Thủy điện Sông Bung 2 sau sự cố.

Thi thể này được một người người dân đi đánh cá phát hiện trên Sông Bung, đoạn giáp cầu Chapiko, thuộc địa phận xã Zuôih, huyện Nam Giang.

Theo bà Như, để xác định thi thể này có phải là của 1 trong 2 công nhân bị mất tích hay không thì phải chờ kết quả giám định của cơ quan pháp y. Hiện thi thể đang được di chuyển về trung tâm pháp y tỉnh Quảng Nam.

Trước đó, như Việt Nam Mới đã thông tin, lúc 16h25 ngày 13/9, khi nhà thầu đang đắp đê quay hạ lưu hạng mục Hầm dẫn dòng thi công và bơm nước để chuẩn bị thi công bê tông nút hầm dẫn dòng thì cửa van số 2 của hầm dẫn bất ngờ bị bục.

Sự cố khiến nước cuồn cuộn đổ về phía hạ lưu, gây ngập cục bộ sau đập. Dòng nước xiết đã cuốn trôi 2 công nhân lái máy xúc của nhà thầu.

Ngoài ra, có 2 ô tô loại 7 chỗ, 2 máy đào, 1 máy cẩu 25 tấn, khoảng 5 chiếc xe tải bị ngập trong nước, nhiều thiết bị thi công khác hư hỏng. Nước cũng cuốn trôi 2 nhà dân và làm 1 nhà khác bị nghiêng, một số đường giao thông bị ngập úng.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.