Phát hiện thi thể phụ nữ lõa thể ở bìa rừng cạnh hồ thủy lợi

Trong lúc đi ngang qua bìa rừng cạnh hồ thủy lợi Sông Biểu, người dân hốt hoảng khi phát hiện thi thể nữ đang trong tình trạng lõa thể bên cạnh chiếc xe máy.

Thi thể nữ giới không mang quần áo với nhiều vết bầm trên người, sống mũi bị gãy được phát hiện trong rừng sâu, bên cạnh có chiếc xe máy biển sô 85 S1 4197

Ngày 21/2, bà Tạ Yên Thị Cam, Chủ tịch UBND xã Phước Hà (Thuận Nam, Ninh Thuận), cho biết cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc một người phụ nữ chưa rõ danh tính được phát hiện trong rừng Trà Nô.

“Xã đã mua quan tài để tẩm liệm cho nạn nhân, chờ người thân đến nhận”, bà Cam nói.

phat hien thi the phu nu loa the o bia rung canh ho thuy loi
Hình ảnh hiện trường vụ án. (Ảnh: Nguồn facebook).

Bà Tạ Yên Thị Cam cho biết thêm, qua xác minh cho thấy, người phụ nữ này không phải người dân ở xã Phước Hà.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h cùng ngày, người dân đi làm rẫy phát hiện một thi thể nữ giới trong tình trạng không mang quần áo nằm trong rừng sâu, sát khu vực rẫy của người dân.

Bên cạnh nạn nhân có một chiếc xe máy biển số 85 S1-4197, cùng một túi chứa quần áó và đồ dùng cá nhân. Sự việc được trình báo cơ quan chức năng.

Qua khám nghiệm ban đầu, nạn nhân khoảng 30 tuổi, trên đầu và người có nhiều vết bầm tím, sống mũi bị gãy.

Công an tỉnh Ninh Thuận đã khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y điều tra vụ việc, đồng thời truy tim tung tích nạn nhân.

phat hien thi the phu nu loa the o bia rung canh ho thuy loi Nam thanh niên tử vong trong tình trạng lõa thể

Công an thông tin bước đầu nạn nhân là nam giới (khoảng 25 tuổi), tử vong trong tình trạng không mặc quần áo, thi thể ...

phat hien thi the phu nu loa the o bia rung canh ho thuy loi Lời khai của nghi can giết phụ nữ, đẩy thi thể vào thùng nước

Thạch Đen khai do có mâu thuẫn với bà Mỹ nên nảy sinh ý định sát hại nạn nhân để cướp tài sản. Sau khi ...

phat hien thi the phu nu loa the o bia rung canh ho thuy loi Thi thể phụ nữ lõa thể trong thùng phuy nước

Công an huyện Kế Sách (Sóc Trăng) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một phụ nữ được phát hiện chết lõa ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.