Phát hiện xác chết bốc mùi trong khu phố từng xảy ra án mạng nghiêm trọng

Người dân phát hiện thi thể đã phân hủy trong căn nhà ở khu phố Nguyễn Phúc Lai - nơi mới đây một nữ sinh viên bị sát hại và hiếp dâm.
ha noi phat hien xac chet phan huy boc mui trong nha tam
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Khắc Hiếu).

Từ hôm qua (12/6), nhiều người dân sinh sống tại ngõ 44, phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội) ngửi thấy mùi hôi thối.

Đến chiều 13/6, nhiều người đã cùng nhau tìm kiếm và phát hiện nguồn gốc của mùi hôi đó bốc ra từ căn nhà của anh Nguyễn Chiến Tài (SN 1973).

Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người đã gọi điện báo cho người nhà anh Tài đến kiểm tra.

Sau khi phá khóa vào trong nhà, người dân hoảng hồn phát hiện thi thể của anh Tài đang phân hủy trong nhà tắm nên lập tức thông báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng cán bộ pháp y nhanh chóng có mặt phong tỏa và khám nghiệm hiện trường.

Một số nhân chứng cho biết thêm, nạn nhân là người sống khép kín. Anh đã lập gia đình và có 2 người con. Tuy nhiên, vợ chồng anh đã ly dị, các con của anh ở cùng mẹ.

Xác nhận vụ việc trên, chiều 13/6, một lãnh đạo UBND phường Ô Chợ Dừa cho biết, hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

(Tên nhân vật đã được thay đổi)

ha noi phat hien xac chet phan huy boc mui trong nha tam Chuyện chưa kể về 3 giờ truy bắt nghi can sát hại nữ SV Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh

Chỉ trong vòng 3 giờ đồng hồ, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an quận Đống Đa ...

ha noi phat hien xac chet phan huy boc mui trong nha tam Hung thủ vụ sát hại nữ sinh trường SKĐA: Nghỉ học chuyên ngành thiết kế sau kỳ đầu tiên

Tú chưa từng tốt nghiệp ĐH chuyên ngành thiết kế đồ họa, thậm chí, còn bị nhà trường cho nghỉ ngay sau kỳ học đầu ...

ha noi phat hien xac chet phan huy boc mui trong nha tam Mong ước dang dở của nữ sinh trường sân khấu điện ảnh bị sát hại

Tú vô tình đụng phải kẻ thủ ác khi đang trên hành trình thực hiện mơ ước về một chuỗi cửa hiệu bán đồ cosplay ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.