Phim về đề tài bóng đá Việt lên sóng màn ảnh rộng

Bộ phim “Sút” của đạo diễn Việt Max đang rất được trông đợi khi khai thác về đề tài bóng đá, môn “thể thao vua” với những câu chuyện hậu trường đằng sau sân cỏ.

Với thông điệp: “Ước mơ phải lớn hơn sự sợ hãi, vì ước mơ chúng ta phải đấu tranh”, bộ phim “Sút” của đạo diễn Việt Max lấy câu chuyện tình yêu bóng đá chân thật và quá trình gian khổ của các cầu thủ. Đây có thể nói là chủ đề tuy dễ nhưng lại khó truyền tải, dù đề tài có sức hút nhưng cần phải được kể bằng sự chân thật để truyền tải sâu đến khán giả.

phim ve de tai bong da viet len song man anh rong
Niềm đam mê môn thể thao vua ấy, cộng thêm tinh thần dám ước mơ, dám đam mê của người Việt đã truyền cảm hứng cho nhà sản xuất và đạo diễn khi thực hiện bộ phim.

Với tâm niệm thực hiện một bộ phim nghiêm túc, chỉnh chu về đề tài thể thao, trong đó nhấn mạnh yếu tố đam mê và con đường thực hiện ước mơ, đạo diễn Việt Max luôn chăm chút cho từng khía cạnh để bộ phim có thể trọn vẹn nhất trong khả năng cho phép.

Ở trailer chính thức, khán giả có thể hình dung rõ hơn tính cách cũng như mối quan hệ giữa các nhân vật xoay quanh trái bóng tròn. Một Hà Hiền có phần cọc cằn, nghiêm nghị với nhiều nỗi niềm, suy tư nhưng rất thương em trai và đặc biệt yêu bóng đá. Một Nhung Kate cá tính luôn biết cách động viên cho các chàng trai trẻ sung sức hơn trên sân bóng. Trong khi đó, Huy Me là một cầu thủ điềm tĩnh, chân thật, Gin Tuấn Kiệt ngây thơ nhưng đầy hoài bão, Tùng Min thì háo thắng, quyết liệt, tạo nên thế đối lập cho phim. Câu đối thoại của Hà Hiền đầy tâm huyết của đàn anh dành cho HuyMe “Hãy cứ tiếp tục ước mơ đó của em” khi HuyMe thể hiện ước mơ được chơi cho đội tuyển quốc gia.

Đạo diễn Việt Max cho biết, anh cùng đoàn phim đã phải đầu tư khá nhiều vào những cảnh quay đá bóng để mang lên màn ảnh những cảnh đẹp và chân thực nhất. Đặc biệt, không khí thể thao máu lửa tiếp tục được khắc họa rõ nét trong trailer, hứa hẹn làm hài lòng những người hâm mộ. Những khán đài đầy ắp khán giả với cờ đỏ, những tiếng hò reo vang dội hay những tràng pháo tay không ngớt đẩy sự sôi động của trận bóng lên đến đỉnh điểm.

phim ve de tai bong da viet len song man anh rong
“Sút” là bộ phim điện ảnh khai thác đề tài bóng đá duy nhất trong 10 năm trở lại đây.

Dòng tagline của phim “Mọi thứ đều bắt đầu từ ước mơ" nhấn mạnh thông điệp từ đạo diễn và nhà sản xuất đến khán giả, đặc biệt là những người trẻ hãy luôn ước mơ, đam mê và nuôi dưỡng ước mơ ấy để biến nó thành sự thật.

Bộ phim “Sút” với sự tham gia của các diễn viên: Hà Hiền, Huy Me, Nhung Kate, Tùng Min, Gin Tuấn Kiệt, Củ Tỏi, Tùng Age,..v.v.. Phim do BHD phát hành, dự kiến được ra rạp từ 25/11.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.