Phú Thọ: Khách hàng giật mình khi nhân viên cây xăng báo xe wave RSX 110 đổ được 5,78 lít

Khi xe máy có dấu hiệu hết xăng, anh M. (Yên Bái) vào cây xăng Thắng Cựu (xã Tân Phú, Phú Thọ) đổ và giật mình khi nhân viên thông báo, xe wave RSX 110 đổ được 5,78 lít.

Anh N.C.M. (quê ở Yên Bái, hiện đang sinh sống ở Hà Nội) cho biết, vào chiều 3/9, sau khi kết thúc kỳ nghỉ lễ 2/9, anh đã đi xe máy từ Yên Bái xuống Hà Nội.

Khi đến địa phận xã Tân Phú (Tân Sơn, Phú Thọ) thì xe anh báo hết xăng nên anh vào cây xăng Thắng Cựu (Km120, trên địa bàn xã Tân Phú) đổ.

phu tho khach hang giat minh khi nhan vien cay xang bao xe wave rsx 110 do duoc 578 lit
Cây xăng Thắng Cựu, nơi khách hàng tố xe wave RSX 110 đổ được 5,78 lít (Ảnh cắt từ clip).

Tại đây, anh M. đã yêu cầu đổ đầy bình xăng A95, sau đó, nhân viên thông báo với anh M. đã đổ hết 5,78 lít.

Nghe nhân viên đổ xăng nói vậy, anh đã thắc mắc vì bình xăng của xe wave RSX 110 theo thiết kế chỉ có dung tích 3,7 lít.

“Sau khi tôi thắc mắc, một nhân viên của cây xăng đã hút xăng trong bình xăng của tôi ra và kết quả là có khoảng 3,5 lít. Lúc này tôi đã điện thoại cho cửa hàng trưởng cây xăng đó và được trả lời là: "Cây xăng của họ làm đúng, họ không nhận lỗi về mình và thách tôi gọi cơ quan chức năng.

Sau tầm 30 phút, cửa hàng trưởng có mặt và dẫn 2 người tự xưng là công an. Lúc đầu, cửa hàng trưởng nói là bình xăng đổ được 6 lít là bình thường và có lấy vụ bình xe ô tô Honda dung tích của nhà sản xuất là 70 lít nhưng đổ được 80lít...", anh M. chia sẻ.

phu tho khach hang giat minh khi nhan vien cay xang bao xe wave rsx 110 do duoc 578 lit
Hình ảnh nhân viên cây xăng rút xăng từ xe máy ra và được 3,5 lít (Ảnh cắt từ clip).

Theo anh M., khi rút xăng ra bình có 3,5 lít nhưng cửa hàng trưởng cây xăng vẫn không nhận sai về mình và còn cự cãi là can nhựa không chuẩn, khi rút xăng làm rơi rớt nên dẫn tới hao hụt.

“Khi cuộc cự cãi hai bên chưa phân giải, vì sợ hành hung trước sự thách thức của nhân viên và cửa hàng trưởng xăng dầu Thắng Cựu nên tôi đành ngậm ngùi trả tiền rồi xuống Hà Nội”, anh M. nói.

Liên quan đến vấn đề trên, ông Nguyễn Kim Ngọc, Chủ tịch UBND xã Tân Phú, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ xác nhận có vụ việc trên xảy ra vào chiều ngày 3/9 tại cây xăng Thắng Cựu.

“Ngay sau khi nhận được thông tin, công an xã đã cử người đến làm việc với chủ cửa hàng xăng dầu Thắng Cựu và khách hàng.

Theo chủ cửa hàng nói lại, nguyên nhân của vụ việc trên là do cây xăng hôm đó bị hết xăng và cô nhân viên mới cũng không biết bơm.

Chúng tôi đã ghi nhận sự việc và báo cáo lên công an huyện Tân Sơn và phòng kinh tế hạ tầng.

Được biết, ngày hôm qua (6/9), phòng kinh tế hạ tầng đã phối hợp với Quản lý thị trường đến cây xăng kiểm tra”, ông Ngọc nói.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

phu tho khach hang giat minh khi nhan vien cay xang bao xe wave rsx 110 do duoc 578 lit Vụ chui túi nilon đến trường: Lời trần tình của giáo viên

Ông Nguyễn Minh Quý, giáo viên của trường Tiểu học số 1 Na Sang cho biết, mỗi khi nước lớn không chỉ học sinh chui ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.