'Phù thủy' đưa ra lời tiên đoán về bức tường biên giới giữa Mỹ và Mexico

Một thầy phù thủy nổi tiếng Mexico dự đoán, bức tường biên giới Mexico - Mỹ sẽ không bao giờ được xây dựng.

Antonio Vazquez là mổ thầy phù thủy nổi tiếng ở Mexico về những lời tiên tri xoay quanh các chủ đề từ chính trị đến người nổi tiếng và thể thao.

Mới đây thầy phù thủy này đã đưa ra lời dự báo rằng bức tường ngăn cách giữ Mỹ và Mexico sẽ không bao giờ trở thành sự thực.

Cụ thể, sau khi xem qua những lá bài Tarot của mình, Vazquez đã nói về Trump: "Ông ấy sẽ không nhận được tiền.

Vào thứ ba hoặc thứ tư, sẽ có một vấn đề rất nghiêm trọng phát sinh từ sự ngu ngốc của bức tường này và nó sẽ không bao giờ được xây dựng", ENCA trích dẫn.

phu thuy dua ra loi tien doan ve buc tuong bien gioi giua my va mexico
Được biết đến ở Mexico với biệt danh “The Grand Warlock”, thầy phù thủy cảm nổi tiếng đã đưa ra những dự đoán hàng năm. (Ảnh: AFP).

Theo AFP, dự đoán của Vazquez được đưa ra cùng ngày với tuyên bố của Tổng thống Trump rằng ông "sẽ làm bất cứ điều gì chúng ta phải làm" - bao gồm duy trì việc tắt máy trong "một khoảng thời gian rất dài" - để ép Quốc hội phê chuẩn 5,6 tỷ USD từ Quốc hội Hoa Kỳ để xây dựng một bức tường ở biên giới Hoa Kỳ-Mexico dài 2.000 dặm (khảng 3.200 km).

Trước đó, Hạ viện Mỹ ngày 3/1 đã phê chuẩn hai dự luật mới nhằm chấm dứt tình trạng một phần chính phủ bị đóng cửa gần hai tuần trước đó.

Các dự luật đồng ý cấp ngân sách cho Bộ An ninh Nội địa Mỹ, Bộ Ngoại giao, Thương mại, Nông nghiệp, Lao động, Tài chính cùng một số cơ quan khác để duy trì hoạt động tới ngày 30/9, thời điểm kết thúc năm tài khóa, Reuters đưa tin.

Chính phủ Mỹ bị đóng cửa lần thứ ba trong năm 2018 do bất đồng giữa quốc hội và Trump về khoản ngân sách dành cho việc xây dựng bức tường biên giới với Mexico nhằm đối phó với người nhập cư trái phép.

Trump yêu cầu khoản ngân sách 5,6 tỷ USD để xây bức tường, trong khi quốc hội Mỹ chỉ chấp nhận chi 1,3 tỷ USD nhằm tăng cường các biện pháp an ninh biên giới.

Trước khi chính phủ đóng cửa, hạ viện Mỹ đã phê duyệt khoản tiền 5 tỷ USD cho bức tường biên giới trong dự luật ngân sách, nhưng nó không được thượng viện thông qua.

Các dự đoán của Vazquez không chính xác 100%, vào năm 2016, ông dự đoán Trump sẽ thua cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Cộng hòa. Và năm ngoái, ông dự đoán cuộc bầu cử tổng thống của Mexico sẽ giành chiến thắng bởi ứng cử viên đảng cầm quyền Jose Antonio Meade.

Tuy nhiên thầy phù thủy này lại dự đoán được chính xác sự thất bại của Mexico trước đương kim vô địch Đức tại World Cup năm ngoái.

Trong các dự báo khác cho năm 2019, Vazquez cho biết, trùm ma túy Mexico Joaquin "El Chapo" Guzman sẽ bị kết án tù chung thân tại phiên tòa đang diễn ra ở New York và báo trước những rắc rối về sức khỏe cho Tổng thống mới của Mexico, ông Andres Manuel Lopez Obrador.

phu thuy dua ra loi tien doan ve buc tuong bien gioi giua my va mexico Những vấn đề then chốt quyết định sự thành công của đàm phán Mỹ-Trung

Ngày 7/1, phái đoàn đàm phán thương mại Mỹ do Phó Đại diện Thương mại Jeffrey Gerrish dẫn đầu đã chính thức tiến hành đàm ...

phu thuy dua ra loi tien doan ve buc tuong bien gioi giua my va mexico Chạy trốn thanh xuân tập 14: Bà Mỹ nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Chạy trốn thanh xuân tập 14, nghe tin bà Mỹ phải nhập viện, An và Phi lập tức chạy vào bệnh viện thăm mẹ. An ...

phu thuy dua ra loi tien doan ve buc tuong bien gioi giua my va mexico Bị cáo ở Mỹ được miễn án tù vì cách nhắn tin chuẩn ngữ pháp

Thẩm phán ấn tượng với văn phong, cách dùng dấu câu trong tin nhắn mua bán cần sa của bị cáo nên chỉ phạt lao ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.