Quan hệ với cả 3 chị em ruột, thiếu niên 16 tuổi lĩnh án 8 năm tù

Sang nhà bà V. chơi, Trung đã nhiều lần quan hệ tình dục với cả ba người con gái của bà V. khiến một thiếu nữ 17 tuổi mang thai.
lam bay voi 3 chi em nam sinh lanh an
Bị cáo Trung tại phiên tòa phúc thẩm.

Ngày 17/11, TAND Cấp cao xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Lại Đức Trung (16 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo bản án sơ thẩm, vào tháng 4/2014, Trung qua nhà bà V. chơi thì gặp cháu Hoa (con bà V., thời điểm này mới 12 tuổi). Nảy sinh ý định giao cấu rồi nói với Hoa và được đồng ý. Cả hai sau đó quan hệ với nhau nhiều lần đến cuối tháng 10/2014.

Trong thời gian này, Trung cũng có hành vi tương tự với cháu Quyên (em gái Hoa) dù nạn nhân không đồng ý. Bằng sức khỏe của mình, thiếu niên này đã thực hiện hành vi giao cấu với Quyên dù nạn nhân thời điểm này mới 10 tuổi. Bị cáo cũng thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân nhiều lần cho tới cuối tháng 10/2014.

Sự việc trên bị bại lộ khi cháu Liễu (17 tuổi, chị ruột của Hoa và Quyên) có nhiều dấu hiệu bất thường, gia đình đưa đi khám mới biết con mình đã mang thai 7 tháng.

Với hành vi nói trên, tại phiên sơ thẩm TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên 8 năm tù đối với Trung về tội Hiếp dâm trẻ em.

Tại phiên phúc thẩm, với khuôn mặt còn rất trẻ, thậm chí ngây thơ, không ít người tỏ ra chạnh lòng. Học hết lớp 5 thì nghỉ vì gia đình khó khăn, Trung không nhận thức hết hành vi phạm tội của mình khi tuổi đời còn rất trẻ.

Khi HĐXX đặt những câu hỏi, thiếu niên này trả lời ấp úng, mặt cúi thấp. Nhiều lần, bị cáo quay lại nhìn về phía người thân như thể tìm kiếm cho mình sự bấu víu tinh thần. Nhưng bố, mẹ của Trung chẳng thể giúp gì cho con mình ngoài những câu nói động viên. Họ chỉ có thể tự trách bản thân mình khi ít dành thời gian chăm sóc, quan tâm đến con. Thứ mà họ chỉ có thể bù đắp phần nhỏ cho bị cáo trong những lần thăm nuôi sắp tới.

Vì không đưa ra được tình tiết mới, HĐXX đã bác đơn kháng cáo và tuyên y án 8 năm tù đối với Lại Đức Trung về tội Hiếp dâm trẻ em.

*Tên các nạn nhân đã được thay đổi

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.