Ronaldo sút thành công quả phạt đền, Real Madrid vẫn bị Tottenham cầm hòa ngay trên sân nhà

Mặc dù Ronaldo sút thành công quả phạt đền nhưng Real vẫn phải ngậm ngùi chia sẻ ngôi đầu bảng H cùng Tottenham sau 3 lượt trận

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real chủ động đẩy cao đội hình hòng dồn ép Tottenham và tìm kiếm bàn thắng sớm. Thậm chí nếu không có may mắn lẫn... cột dọc, khung thành "Gà trống" đã rung lên sau những cú dứt điểm của Cristiano Ronaldo.

Phía bên kia, Tottenham kiên nhẫn chờ đợi cơ hội phản công với sự cơ động của các cầu thủ chạy cánh giàu tốc độ cùng cặp tiền đạo Fernando Llorente - Harry Kane. Để rồi, "Gà trống" đã tạo nên cú sốc trên SVĐ Bernabeu.

Phút 28, từ đường căng ngang của Aurier bên cánh phải, Harry Kane giật gót kĩ thuật đưa bóng chạm chân trung vệ Rafael Varane trước khi lăn vào lưới trong sự bất lực của Keylor Navas.

15 phút sau, đến lượt hậu vệ Tottenham "tặng quà" cho Real với tình huống phạm lỗi với Toni Kroos trong vòng cấm địa. Trên chấm 11m, Ronaldo đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Bước sang hiệp 2, khung thành hai đội, đặc biệt là Tottenham liên tục bị đặt trong tình trạng "báo động đỏ" sau hàng loạt pha tấn công như vũ bão. Tuy nhiên trong ngày thi đấu xuất thần, hai "người nhện" Keylor Navas và Hugo Lloris đã biến mọi nỗ lực của các chân sút thành con số 0 tròn trĩnh.

Bị cầm hòa 1-1, Real ngậm ngùi chia sẻ ngôi đầu bảng H cùng Tottenham sau 3 lượt trận (bằng điểm lẫn hiệu số).

real bi tottenham cam hoa ngay tren san nha
Ronaldo sút thành công quả phạt đền và chấp nhận tỷ số hòa 1 - 1

Trước trận đấu, về phong độ, rõ ràng Tottenham đang được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, Real Madrid (Real) cũng có phong độ cao không kém. Thầy trò HLV Zidane đang sở hữu mạch 4 trận thắng liên tiếp ở cả La Liga và Champions League. Có chăng điều chưa thuyết phục của Real chỉ là vấn đề ổn định trong lối chơi.

Ở cuộc đối đầu này, Bale hay Modric là những người rất được chú ý. Tuy nhiên, đáng tiếc cho Kền Kền là chấn thương khiến cầu thủ xứ Wales không thể thi đấu trong cuộc đối đầu với đội bóng cũ.

Ngoài ra, Mateo Kovacic chấn thương; Dani Carvajal có vấn đề sức khỏe cũng là bất lợi cho Real trước cuộc đối đầu này. Với Tottenham, họ cũng mất đi hàng loạt trụ cột như Victor Wanyama, Erik Lamela, Ben Davies, Georges-Kevin Nkoudou chấn thương; Dele Alli treo giò.

Tâm điểm của sự chú ý trong trận đấu này là Harry Kane. Kane đang có phong độ cao khủng khiếp tính từ đầu tháng 9 tới nay. Bằng chứng là 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường cho Tottenham và đội tuyển Anh, Kane đã ghi 15 bàn thắng.

Ngôi sao người Anh bùng nổ trên mọi mặt trận, từ Premier League, Champions League và cả vòng loại World Cup 2018.

Tại Premier League, anh đã có 6 bàn/8 trận. Ở Champions League, Kane có 5 bàn/2 trận và đang bất ngờ vượt qua cả 2 huyền thoại là Ronaldo và Messi để dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Dĩ nhiên, Kane càng bùng nổ thì Tottenham càng có lý do để thêm lo lắng. Bởi Kane sẽ trở thành tâm điểm chú ý của những ông lớn. M.U đã theo đuổi Kane từ mùa Hè vừa qua. Và Real Madrid chắc chắn cũng không thể bỏ qua tiền đạo người Anh.

Hàng công của Kền kền trắng đang ngày một già cỗi. Ronaldo đã 32 tuổi. Benzema cũng bước sang tuổi 30. Phong độ của cả 2 chân sút này cũng đang có dấu hiệu sa sút nhiều trong mùa bóng hiện tại.

Zidane hiểu rằng đã đến lúc ông cần luồng gió mới ở hàng tiền đạo. Trong hoàn cảnh đó, Kane sẽ là cái tên đủ sức nặng để trở thành người gách vác hàng công Real Madrid khi Ronaldo dần dần không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Mà khả năng Kền kền trắng có Kane không hề nhỏ.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, khi được hỏi chuyện chuyển sang Real Madrid ở tương lai thì Kane đã không phủ nhận khả năng này: “Hiện tại, tôi tập trung thi đấu cho Tottenham. Nhưng tương lai thì điều gì cũng có thể xảy ra”.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.