Samsung dùng giao diện iPhone để quảng cáo cho Galaxy J7 2017

Trong clip quảng cáo mới về khả năng chụp selfie xóa phông của Galaxy J7 2017, Samsung đã sử dụng giao diện "bê" từ iPhone sang để minh họa.

Galaxy J7 2017 là mẫu smartphone tầm trung mới của Samsung, với điểm nhấn về camera chụp hình. Model sở hữu camera trước tới 13MP, khẩu f/1.9 cho độ mở lớn, thích hợp chụp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng cũng như chụp "xóa phông", làm rõ chủ thể bức hình.

samsung dung giao dien iphone de quang cao cho galaxy j7 2017
Clip do Samsung Việt Nam đưa lên YouTube từ ngày 16/10.

Mới đây, nhằm làm nổi bật tính năng chụp hình selfie của sản phẩm, Samsung đã tung ra clip dài 27 giây với chủ đề "Xóa phông ảo diệu, 'tung' ảnh triệu like" và nhanh chóng nhận được gần 130.000 lượt xem chỉ sau 3 ngày.

Đáng chú ý, trong clip có sử dụng hình ảnh được cắt ghép từ giao diện của điện thoại iPhone, "đối thủ" số một của thương hiệu Hàn Quốc này hiện nay trên thị trường smartphone. Cụ thể, hãng đã dùng giao diện của ứng dụng Facebook trên iOS, thay vì giao diện trên hệ điều hành Android mà Galaxy J7 2017 sử dụng.

samsung dung giao dien iphone de quang cao cho galaxy j7 2017
Giao diện sử dụng là Facebook trên hệ điều hành iOS của iPhone.

Theo một số nguồn tin, Samsung có thể đã biết về vấn đề này, tuy nhiên hãng chưa có phản hồi chính thức và vẫn giữ trên kênh YouTube chính thức. Đến chiều muộn 19/10, clip trên mới chính thức bị gỡ.

J7 2017 là model mới nhất thuộc dòng Galaxy J của Samsung. Khác với Galaxy A, một dòng máy tầm trung khác của hãng có xu hướng cận cao cấp, các máy Galaxy J hướng tới người dùng có mức thu nhập vừa phải hơn, nhưng vẫn đảm bảo trang bị cho máy cấu hình không thua kém dòng Galaxy A nhiều. Sự khác biệt chủ yếu đến từ thiết kế và chất liệu.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.