San phẳng hàng taluy, container nằm 'phơi bụng' dưới ruộng

Đội CSGT Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa có một chiếc xe container bị lật xuống ruộng, may mắn không có thiệt hại về người.
san phang hang taluy container nam phoi bung duoi ruong
Hiện trường chiếc container gặp tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 16/4 xe đầu kéo mang BKS 38N-5498 (chưa rõ danh tính tài xế) thuộc Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ vận tải Viết Hải chạy trên QL1A tuyến đường tránh TX Hồng Lĩnh theo hướng Nam - Bắc.

Khi đến tại đoạn địa phận xóm 3, Xuân Lĩnh, Nghi Xuân (Hà Tĩnh), thì bất ngờ bị mất lái, đâm đổ hàng rào taluy dài khoảng 20m rồi lật ngửa giữa ruộng. Ngay lập tức tài xế đập kính để thoát ra ngoài.

Sau sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe lật hẳn xuống ruộng, khoảng 20m taluy bị "san phẳng". Phải đến sáng ngày 17/4, chiếc xe mới được cẩu lên.

Như vậy chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, trên tuyến đường tránh thuộc địa bàn xã Xuân Lĩnh đã có 2 vụ TNGT xảy ra. Trước đó, vào ngày 12/4, vụ TNGT lật xe khách nghiêm trọng khiến 2 người chết và nhiều người thương vong.

san phang hang taluy container nam phoi bung duoi ruong Bắt giam tài xế vụ lật xe khách tại Hà Tĩnh
san phang hang taluy container nam phoi bung duoi ruong Hé lộ nguyên nhân vụ tai nạn lật xe khách 2 người tử vong
san phang hang taluy container nam phoi bung duoi ruong Danh tính các nạn nhân trong vụ xe khách giường nằm bị lật tại Hà Tĩnh
san phang hang taluy container nam phoi bung duoi ruong Lật xe khách về quê ăn Tết, 14 người nhập viện: 'Tôi đã tưởng mình không được ăn Tết cùng gia đình'
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.