Sẽ không bao giờ có phiên bản iPhone SE tiếp theo?

Theo thông tin từ Trung Quốc, Apple đã từ bỏ ý định phát hành phiên bản iPhone SE tiếp theo vì thị trường hiện nay không còn ưa chuộng smartphone màn hình nhỏ nữa.

Cách đây vài năm, không ai có thể tưởng tượng được màn hình 5.5 inch sẽ trở thành kích thước tiêu chuẩn trên các smartphone. Vào thời điểm đó, nhiều điện thoại sử dụng màn hình 4 inch hoặc thậm chí nhỏ hơn.

se khong bao gio co phien ban iphone se tiep theo

Ngày nay, bạn sẽ được xem là tuýp người hoài cổ nếu đi xung quanh và cầm theo một chiếc điện thoại 4 inch. Trên thực tế, lý do duy nhất khiến Apple phát hành iPhone 4 inch cho một số khách hàng là vì màn hình này lý tưởng cho việc sử dụng của họ.

Đã hơn một năm kể từ ngày iPhone SE được phát hành và nhiều người cho rằng Apple sẽ làm mới chiếc điện thoại này trong năm nay. Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về thế hệ iPhone SE tiếp theo.

Trong khi một số fan ruột của Apple vẫn giữ hi vọng về iPhone SE 2 thì một nguồn tin mới từ Trung Quốc khẳng định sẽ không có phiên bản này.

Rõ ràng, nhiều OEM đang tập trung vào màn hình hiển thị cao cấp 5.5 inch cho những chiếc điện thoại trong tương lai. Tất nhiên, cũng sẽ có một số điện thoại với màn hình 5 inch được ra mắt nhưng đây được xem là kích thước “nhỏ nhất” hiện nay trên thị trường smartphone. Apple nhiều khả năng vẫn giữ kích thước 4.7 inch trên chiếc iPhone 7s chuẩn bị ra mắt nhưng nhiều người hoài nghi việc công ty tiếp tục giữ lại phiên bản này trong tương lai, nhất là từ khi phiên bản Plus 5.5 inch được phát hành năm 2014.

se khong bao gio co phien ban iphone se tiep theo iPhone SE rớt giá mạnh ở Việt Nam

Trong khi hàng chính hãng đã xuống dưới 8 triệu đồng cho bản 16GB, thì ở thị trường xách tay, iPhone SE xuất hiện chủ ...

se khong bao gio co phien ban iphone se tiep theo Nhà bán lẻ trả lại hàng tồn, iPhone SE sắp ra bản nâng cấp?

Sự kiện tháng 3 của Apple sắp diễn ra cũng là lúc một nhà bán lẻ tại Mỹ vừa trả lại một số model iPhone ...

se khong bao gio co phien ban iphone se tiep theo Chỉ iPhone SE được sản xuất tại Ấn Độ

Tạm thời, Apple chưa có kế hoạch sản xuất các mẫu iPhone đời cao hơn tại Ấn Độ.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.