Sếp Singapore mạnh tay chi tiền cho công ty đi Maldives

Một ông chủ ở Singapore sẵn sàng chi 500.000 USD để đưa nhân viên đi nghỉ mát ở thiên đường Maldives.
ong chu manh tay chi tien cho cong ty di maldives Sếp Ấn Độ thưởng nhà, ôtô cho nhân viên
ong chu manh tay chi tien cho cong ty di maldives Công ty Trung Quốc mở đại tiệc chiêu đãi 1.500 dân làng
ong chu manh tay chi tien cho cong ty di maldives
Nhân viên Evolve nghỉ mát ở đảo thiên đường Maldives. Ảnh: CEN/Evolve MMA

Chatri Sityodtong, nhà sáng lập kiêm chủ tịch công ty Evolve, quyết định đưa 100 nhân viên đi nghỉ dưỡng tại Maldives như món quà thay lời cảm ơn sự đóng góp của các cộng sự, theo Mirror. Sityodtong cho biết công ty đã đạt doanh thu tăng trường 30% trong năm qua.

Sityodtong gọi các kỳ nghỉ là một phần trong văn hóa công ty và đây không phải lần đầu tiên ông sẵn sàng chi mạnh tay để tổ chức chương trình nghỉ mát cho nhân viên. Trong 5 năm qua, Sityodtong từng tổ chức các chuyến đi đến địa điểm nổi tiếng như Bali, Krabi, Khao Lak và Bintan ở Indonesia. Ông gọi

"Những chuyến đi này là sự bày tỏ lòng biết ơn chân thành của tôi với những cống hiến của tất cả thành viên Evolve MMA. Mỗi năm, tôi đều đưa nhân viên đến một khu nghỉ dưỡng 5 sao ở địa điểm bất ngờ", Sityodtong nói.

"Nhiều nhân viên của tôi muốn du lịch thế giới, nhưng không đủ điều kiện. Đối với họ, Evolve là cơ hội lớn để thay đổi cuộc đời và xây dựng cuộc sống mơ ước", vị giám đốc giải thích về sự hào phóng của mình.

Theo ông Sityodtong, công ty tuyển chọn người giỏi nhất và những chuyến đi du lịch chính là phần thưởng xứng đáng cho tài năng của họ. Ông cho biết các kế hoạch tương tự vẫn sẽ được duy trì trong tương lai.

chọn
Đấu giá đất Tiến Thịnh - Mê Linh: Cao nhất 37 triệu/m2, rao chênh hàng trăm triệu đồng ngay sau phiên đấu giá
Phiên chợ đất mới đây ở huyện ven Hà Nội ghi nhận giá trúng cao nhất hơn 37 triệu/m2, nhiều nhà đầu tư rao chênh 200 - 300 triệu/thửa ngay sau buổi đấu giá. Song theo đánh giá của môi giới địa phương, xung quanh khu đất có nhiều mồ mả, nếu mua để đầu tư thì có thể sẽ phải "ngâm" đất ít nhất sang 2025 mới may ra có khách thiện chí.