Mở rộng cửa hàng giao dịch tại các khu dân cư hay giảm giá cước chỉ còn 20 nghìn đồng/đơn hay giao nhanh chỉ trong 2 tiếng là chiến thuật của các doanh nghiệp giao hàng cạnh tranh nhau trong thời kỳ bùng nổ mua sắm online.
Shipper hay còn gọi là người giao hàng vốn không xa lạ gì và đang là dịch vụ được rất nhiều người sử dụng. Nhiều bạn trẻ tốt nghiệp đại học ra trường đã chọn công việc này thay vì ngồi bàn giấy gò bó với mức lương chỉ bằng một nửa.
Sài Gòn Tây Bắc (SCD) - công ty con của Kinh Bắc sắp xây dựng KCN Lộc Giang gần 5.200 tỷ tại Đức Hòa, Long An. Vừa qua, doanh nghiệp này đã thực hiện tăng vốn điều lệ từ 750 tỷ đồng lên 1.181 tỷ đồng.