Steve Irwin - Nhà động vật hoang dã được kỷ Google niệm sinh nhật lần thứ 57

Doodle slideshow hôm nay để Google kỷ niệm và khám phá cuộc sống và di sản của nhà bảo tồn động vật hoang dã và nhân vật truyền hình Steve Irwin.
steve irwin nha dong vat hoang da duoc ky google niem sinh nhat lan thu 57
Một hình ảnh của biểu trưng Google hôm nay.

Người thừa hưởng tình yêu của các loài bò sát lớn từ rất sớm và chia sẻ nó với thế giới thông qua công việc của mình tại Sở thú Úc và bộ phim truyền hình nổi tiếng The Crocodile Thợ săn .

Irwin và gia đình đã dành cả cuộc đời mình để bảo tồn và đánh giá cao những nơi hoang dã và hoang dã của trái đất.

Sinh ra ở vùng ngoại ô Melbourne, Úc vào ngày này năm 1962, Irwin được Lyn và Bob Irwin nuôi nấng, người đã cho anh ta một con trăn dài mười một chân cho sinh nhật lần thứ sáu của mình.

Ông đặt tên cho con rắn Fred. Trong những năm đầu thập niên 1970, người Irwins chuyển đến Bờ biển Ánh Dương ở bang Queensland, Úc và mở Công viên Bò sát Biawah.

Học cách đánh vật với cá sấu từ năm 9 tuổi, Irwin tình nguyện tham gia Chương trình quản lý cá sấu East Coast của Queensland, giúp bắt và di dời những con cá sấu nước mặn đang bị đe dọa tuyệt chủng nhất trong số các loài bò sát còn sống để bảo vệ chúng khỏi bị xâm hại.

Ông đã tham gia vào tất cả các khía cạnh của việc quản lý công viên của gia đình mình, được đổi tên thành Công viên Động vật và Động vật Queensland, và cuối cùng là Sở thú Úc.

Ngay sau khi anh tiếp quản vị trí quản lý công viên, Irwin đã gặp người vợ tương lai Terri đang đến thăm sở thú.

steve irwin nha dong vat hoang da duoc ky google niem sinh nhat lan thu 57
Trang chủ của Google hôm nay.

Họ đã dành tuần trăng mật để bắt những con cá sấu, và đoạn phim họ quay đã trở thành tập đầu tiên của The Hunter Hunter, phát triển thành một chương trình ăn khách chạy trốn được xem ở hơn 100 quốc gia bởi hơn 500 triệu người.

Nhờ chương trình, sự nhiệt tình của Irwin trong việc cứu những động vật đang bị đe dọa (và nguy hiểm) nhanh chóng trở nên phổ biến như câu khẩu hiệu một từ của anh ấy Crikey!.

Đó cũng là một nỗ lực của gia đình. Trong khi Steve và Terri tổ chức chương trình cùng nhau, con của họ Bindi và Robert trở thành đồ đạc trong chương trình là tốt.

Năm 2001, chính phủ Úc đã trao tặng Huân chương Thế kỷ cho Irwin trọn đời phục vụ, và năm 2004, ông được đề cử giải Úc của năm.

Trong số rất nhiều thành tựu của ông là việc phát hiện ra một loài rùa mới, được đặt tên là Elseya irwini để vinh danh ông. Năm 2018, ông cũng được truy tặng một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

Hôm nay, di sản của Irwin vẫn tiếp tục thông qua công việc bảo tồn động vật liên tục của gia đình ông và với lễ kỷ niệm Ngày Steve Irwin vào ngày 15/11, một lễ kỷ niệm quốc tế về động vật hoang dã, gia đình và vui chơi, bao gồm các sự kiện gây quỹ để mang lại lợi ích cho chương trình Chiến binh Động vật hoang dã của Sở thú Úc.

steve irwin nha dong vat hoang da duoc ky google niem sinh nhat lan thu 57 Steve Irwin - Thợ săn cá sấu là ai

Steve Irwin sinh năm 1962 ở thành phố Melbourne, Australia, nhưng anh đã cùng cha mẹ - ông Robert, một người thợ ống nước, và ...

steve irwin nha dong vat hoang da duoc ky google niem sinh nhat lan thu 57 Valentine's day là từ những tình yêu nhỏ nhất trên Google

Google hôm nay kỷ niệm valentine's day bằng những hình ảnh thể hiện tình yêu từ những trạng thái nhỏ nhất.

steve irwin nha dong vat hoang da duoc ky google niem sinh nhat lan thu 57 ‘Quái kiệt’ người Việt ở Google

Chàng trai đầy ắp ước mơ đến từ xứ Huế trở thành lãnh đạo cấp cao của Google Brain với những đóng góp nổi bật ...

steve irwin nha dong vat hoang da duoc ky google niem sinh nhat lan thu 57 Molière được tưởng nhớ vào ngày công chiếu tác phẩm cuối cùng trên Google

Molière được Google doodle nhắc đến hôm nay nhân ngày kỷ niệm buổi công chiếu tác phẩm cuối cùng của Đại Thi hào người Pháp ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.