Sự thật ngã ngửa về bức ảnh 'bể bơi ở bản em'

Không ít người lầm tưởng đây là một bức ảnh đã được chỉnh sửa qua photoshop và có cắt ghép.

Xuất hiện trên một nhóm dành cho những người đam mê nhiếp ảnh, một bức ảnh mang tên "bể bơi ở bản em" đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dân mạng. Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút được hơn 4.000 lượt like và gần 100 lượt chia sẻ.

su that nga ngua ve buc anh be boi o ban em
Bức ảnh độc đáo đang khiến dân mạng xôn xao. (Ảnh: FB)

Bức ảnh ghi lại bể bơi đặc biệt, thiết kế như một gốc cây cao nằm giữa cánh đồng ruộng bậc thang.

Không ít dân mạng đã phải thốt lên bởi khung cảnh thiên nhiên hiện lên quá hùng vĩ. "Đẹp không thể tin được!", "Bức ảnh quá đẹp, thiên nhiên thật hùng vĩ", "Nhìn như một chiếc bánh gato!", "Bể bơi như gốc cây cổ thụ ngàn năm vậy!"... là những bình luận của cư dân mạng dành cho bức ảnh độc đáo này.

Sau khi nhiều người ngạc nhiên và hồ nghi về độ chân thật của bức ảnh, chủ nhân của bức ảnh này đã tiếp tục đăng tải bức ảnh chụp toàn cảnh bể bơi đặc biệt này.

su that nga ngua ve buc anh be boi o ban em
Bức ảnh toàn cảnh về bể bơi đặc biệt. (Ảnh: FB).

Theo chủ nhân của bức ảnh này, Nguyễn Trung Quân cho biết: "Bức ảnh được chụp ngay cạnh Mũi Giày, thuộc Chế Cu Nha, Mù Căng Chải, tỉnh Yên Bái." Nhiếp ảnh gia này cũng chia sẻ thêm, Tây Bắc hiện đang mùa nước đổ là thời điểm dễ dàng ghi lại khoảnh khắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

chọn
Những khu đất có thể thu hồi để mở rộng Vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Giấy
Dự án đầu tư cải tạo, mở rộng tuyến đường Vành đai 2 trên cao và dưới thấp đoạn từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy có tổng chiều dài gần 4 km với tổng mức đầu tư dự kiến 17.241 tỷ đồng.