Vào ngày 22/05/2018, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk tiếp tục vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí là thương hiệu số 1 Việt Nam - thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất (khu vực thành thị 4 thành phố chính). Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp Vinamilk nhận được sự bình chọn này và giữ vững vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, ban lãnh đạo BCG Land đã chia sẻ về mục tiêu tăng vốn điều lệ lên 16.000 tỷ vào năm 2028. Đối với Malibu Hội An, 20% giỏ hàng còn lại sẽ được triển khai kinh doanh trong quý II và ghi nhận kết quả đầu quý III năm nay.