Sức khoẻ của hai bà bầu trong vụ ôtô gây tai nạn liên hoàn trên đường Trần Duy Hưng

Cả hai người phụ nữ mang bầu là nạn nhân trong vụ ô tô gây tai nạn liên hoàn trên đường Trần Duy Hưng đều bị động thai. Hiện 1 người đã được về nhà, một người vẫn được tiếp tục theo dõi.
 

Nhân chứng kể lại giây phút chiếc ô tô gây tai nạn liên hoàn trên đường Trần Duy Hưng

Liên quan đến vụ xe ô tô gây tai nạn liên hoàn trên đường Trần Duy Hưng tối qua, sáng ngày 26/12, anh Hoàng Tiến Đạt (Đống Đa – Hà Nội – nạn nhân trong vụ tai nạn) cho biết, hiện tình hình sức khỏe của vợ anh là chị Phạm Linh Chi (SN 1996, đang mang bầu 22 tuần tuổi) dần ổn định.

“Bác sĩ chẩn đoán vợ tôi bị động thai, may mắn được đưa vào bệnh viện kịp thời. Hiện vợ tôi đã được cho về nhà để theo dõi thêm. Còn người phụ nữ mang bầu 31 tuần tuổi bị tai nạn cùng vợ chồng tôi, tôi thấy bảo bị vỡ nước ối, rất có thể phải đẻ sớm hơn so với dự kiến”, anh Đạt nói.

Nhớ lại vụ tai nạn liên hoàn tối qua trên đường Trần Duy Hưng khiến vợ anh đang mang bầu phải nhập viện, anh Đạt cho biết, vào thời điểm trên khi anh đang điều khiển chiếc xe máy BKS 29E1 48255 trên đường đường Trần Duy Hưng, hướng về Nguyễn Chí Thanh, tới đoạn gần chân cầu vượt Trần Duy Hưng – Nguyễn Chí Thanh thì bất ngờ nhìn thấy chiếc xe ô tô màu đen, BKS 31F - 9382 chạy hướng cùng chiều đâm vào dải phân cách cứng giữa đường phân chia lối lên cầu vượt.

“Chiếc xe ô tô sau đó tiếp tục lùi lại đâm trúng vào xe của vợ chồng tôi và một xe máy khác do một người phụ nữ điều khiển phía sau cũng chở một phụ nữ đang mang bầu”.

Cũng theo anh Đạt, sau khi đâm vào 2 xe máy, tài xế ô tô không những không dừng lại, mà ngược lại, còn cho xe chạy tiếp.

o to gay tai nan lien hoan tren duong tran duy hung khien hai ba bau bi dong thai
Hiện trường vụ tai nạn xe ô tô gây tai nạn liên hoàn khiến 2 bà bầu nhập viện vào tối qua. (Ảnh: Phi Hùng).

Đi được một đoạn thì chiếc xe đâm vào cột biển báo, tới gần ngã tư Trần Duy Hưng – Nguyễn Khang mới chịu dựng lại.

“Tài xế là một người đàn ông trung tuổi, có biểu hiệu say rượu, còn tỏ thái độ thách thức chúng tôi”, anh Đạt nói.

Anh Đạt cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra vợ anh và người phụ nữ mang bầu bị va chạm đã được nhanh chóng chuyển vào BV phụ sản Hà Nội.

Anh Đạt sau đó cũng ở lại hiện trường, tích cực phối hợp với lực lượng chức năng trong việc lấy lời khai, phục vụ điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Vụ tai nạn trên đường Trần Duy Hưng khiến 2 người phụ nữ mang bầu bị động thai

Lãnh đạo Đội CSGT số 6, Công an TP Hà Nội cho biết, vụ xe ô tô gây tai nạn liên hoàn trên đường Trần Duy Hưng khiến 2 người phụ nữ bị động thai, một người đã được cho về, còn một người vẫn đang được theo dõi tại bệnh viện.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn cho thấy trong hơi thở của tài xế ô tô gây tai nạn liên hoàn trên đường Trần Duy Hưng vượt gần 3 lần so với ngưỡng nặng nhất.

“Tiến hành kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở của tài xế ô tô Trần Quyết Thắng, kết quả nồng độ cồn trong hơi thở là 1,177 miligram/1 lít khí thở. Đây là mức cao, vượt gần gấp 3 lần so với mức nặng nhất vì thông thường trên 0,4 miligram/1 lít khí thở đã là mức cao nhất rồi.

Đây là lần đầu tiên tôi thấy tài xế có nồng độ cồn nặng như vậy, bình thường 0,75 đã là nặng lắm rồi”, vị lãnh đạo này cho biết.

Hiện vụ xe ô tô gây tai nạn liên hoàn trên đường Trần Duy Hưng vẫn đang được điều tra làm rõ.

o to gay tai nan lien hoan tren duong tran duy hung khien hai ba bau bi dong thai Nồng độ cồn của tài xế khiến hai bà bầu nhập viện vượt ba lần mức cao nhất

Nồng độ cồn trong hơi thở của tài xế gây tai nạn liên hoàn trên đường Trần Duy Hưng vượt gần gấp 3 lần so ...

o to gay tai nan lien hoan tren duong tran duy hung khien hai ba bau bi dong thai Danh tính tài xế ô tô đâm liên hoàn trên đường Trần Duy Hưng khiến 2 bà bầu nhập viện

Công an đã nhanh chóng xác định được danh tính tài xế ô tô đâm liên hoàn trên đường Trần Duy Hưng, khiến 2 bà ...

o to gay tai nan lien hoan tren duong tran duy hung khien hai ba bau bi dong thai Toàn cảnh hiện trường vụ ô tô đâm vào 2 bà bầu trên đường Trần Duy Hưng

Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ văng ra tứ tung, tài xế lái xe ô tô trong tình trạng say rượu. Nhiều người hiếu kì ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.