Tải và cài đặt iOS 11 Beta 2 để vá các lỗi trên Beta 1

Bản cài đặt iOS 11 Beta 2 có dung lượng khoảng 400MB tập trung xử lý các lỗi thường gặp trên phiên bản iOS 11 Beta 1 trước đó.

iOS 11 Beta 1 được Apple cho phép tải và cài đặt ngay sau khi giới thiệu tại sự kiện WWDC hôm 6/6. Do là phiên bản thử nghiệm ban đầu nên nền tảng này vẫn còn nhiều lỗi phát sinh. Do đó, hãng mới đây đã tung bản vá lỗi Beta 2 dành cho người dùng đang sử dụng bản Beta 1.

tai va cai dat ios 11 beta 2 de va cac loi tren beta 1

Bản cập nhật có dung lượng khoảng 400MB tập trung xử lý các lỗi thường gặp trên phiên bản trước đó. Một số vấn đề đã được giải quyết trên bản vá lỗi như mất thanh tìm kiếm khi sử dụng phần mềm YouTube, lỗi widget điều khiển nhạc ở màn hình khóa, bảng điều khiển âm lượng không xuất hiện khi bấm nút chỉnh âm thanh...

Người dùng thiết bị đang chạy iOS 11 Beta 1 có thể vào cập nhật OTA trực tiếp trên máy theo đường dẫn Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update).

Nếu muốn khôi phục lại máy bằng file IPSW, người dùng có thể truy cập địa chỉ để tải file trực tiếp về máy tính tại đây. Sau khi tải về, người dùng sử dụng iTunes trên máy tính để tiến hành cài đặt bản nâng cấp thông qua công cụ Restore (Khôi phục).

tai va cai dat ios 11 beta 2 de va cac loi tren beta 1 Hai tính năng thay đổi cuộc chơi iPhone trên iOS 11

Thanh toán điện tử và thực tế tăng cường là hai tính năng mang đột phá chính trên hệ điều hành iOS, giúp iPhone ghi ...

tai va cai dat ios 11 beta 2 de va cac loi tren beta 1 9 tính năng mới của iOS 11 mà Apple chưa đề cập tới

Chat với Siri, quét mã QR và nhiều tính năng mới của iOS 11 không được CEO Apple nhắc đến trong sự kiện WWDC.

tai va cai dat ios 11 beta 2 de va cac loi tren beta 1 Hướng dẫn dùng thử iOS 11 ngay, không cần đợi đến mùa thu

Người dùng nên sao chép dữ liệu máy trước khi tải và cài đặt bản dùng thử iOS 11 trên máy iPhone hoặc iPad của ...

chọn
Chuyên gia: 'Mong chờ giá bất động sản giảm là rất khó'
Chuyên gia dự báo trong tương lai, người trẻ Việt Nam sẽ ngày càng không có khả năng mua nhà ở những đô thị lớn, tương tự điều đang diễn ra tại Trung Quốc hay Hàn Quốc. Câu chuyện mong chờ giá BĐS giảm là rất khó.