Tags

tâm đến hàng

  • Vietcombank đã \

    Vietcombank đã \"phạm 4 lỗi căn bản\" khi xử lý khủng hoảng truyền thông?

    Thời sự 08:42 | 16/08/2016

    Tự nhận" không phải chuyên gia về bảo mật, nên sự thật về việc ai là người có lỗi trong việc Vietcombank (VCB) bị mất tiền chắc để những người có chuyên môn giải thích",  từ góc độ truyền thông, chuyên gia Nguyễn Thanh Sơn (Tổng giám đốc T&A Ogilvy, chủ tịch học viện Truyền thông thương hiệu Sage) cho rằng: "Bất cứ ai có kinh nghiệm cũng nhìn ra những chỗ yếu trong hoạt động truyền thông trong khủng hoảng của VCB".
Tìm theo ngày
tâm đến hàng

tâm đến hàng