Tạm giữ hình sự bảo vệ Savico - BigC về tội dâm ô trẻ em

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối tượng dâm ô với trẻ em ở trung tâm thương mại Savico - BigC Long Biên.

Chiều 16/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tuấn (SN 1973, quê ở xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) để điều tra làm rõ về tội “Dâm ô với trẻ em”.

tam giu hinh su bao ve savico bigc ve toi dam o tre em
Đối tượng Nguyễn Văn Tuấn khai nhận đã có hành vi dâm ô đối với cháu P. (Ảnh CTV)

Theo cơ quan cảnh sát điều tra, vào khoảng 15h ngày 15/7, cháu Nguyễn T.P. (SN 2002, quận Long Biên, Hà Nội), có xin ông nội đến Trung tâm thương mại Savico - BigC Long Biên để xem ca nhạc.

Sau khi xem ca nhạc xong, cháu P. đã đi lên khu vực tầng 3 trung tâm thương mại Savico vào khu vui chơi của trẻ em (khu Megafun - Savico). Thấy cháu P. một mình đứng tại khu vực nhà bóng, Nguyễn Văn Tuấn đã đến nói chuyện và làm quen với cháu P.

Tuấn đưa cháu P. vào trong khu nhà bóng chơi. Tại ống trượt xuống nhà bóng, Tuấn đã có hành vi sàm sỡ cháu P. nhưng bị cháu phản ứng.

Sau đó, Tuấn ra ngoài mua xèng để cho cháu P. vào khu vui chơi trò chơi. Khi P. chơi hết xèng, cháu bỏ vào khu vực nhà vệ sinh tầng 3, Tuấn đã đi theo và kéo P. vào một phòng vệ sinh rồi đóng cửa lại thực hiện hành vi dâm ô của mình. Tại đó, cháu P. đã không dám kêu la, phản ứng mà sau khi về nhà mới kể lại sự việc với gia đình.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm 15/7, Công an quận Long Biên đã xác minh và triệu tập Nguyễn Văn Tuấn đến làm việc. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Tuấn đã khai nhận hành vi phạm tội.

Được biết, cháu M. học hết lớp 8 thì được gia đình cho nghỉ học do cháu chậm phát triển về nhận thức.

tam giu hinh su bao ve savico bigc ve toi dam o tre em Hà Nội: Nghi vấn bảo vệ Savico MegaMall xâm hại bé gái 15 tuổi

Một người đàn ông bị người dân vây bắt vì bị nghi ngờ có hành vi xâm hại một bé gái 15 tuổi trong nhà ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.