Tăng Thanh Hà được bạn thân xác nhận mang bầu lần 2

Sau nhiều thông tin thật hư về tin đồn Hà Tăng mang bầu lần 2, mới đây bạn thân của nữ diễn viên cũng đã chia sẻ sự thật về điều này.

Theo đó, một người bạn của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà cho biết chính xác "ngọc nữ" màn ảnh Việt sắp sửa đón con gái lần thứ 2. Hiện tại, thông tin cho biết Hà Tăng đã mang bầu bé gái ở tháng thứ 6, dự kiến sẽ sinh vào tháng 2/2017. Thông tin này chỉ được vợ chồng cô chia sẻ với bạn bè thân và không hề được thông tin tới báo chí. Tuy nhiên, chính việc ăn mặc bất thường của nữ diễn viên trong thời gian qua đã "khẳng định" điều này.

Vào giữa tháng 8/2016, Hà Tăng xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim với bộ váy suông màu tối, che vòng 2 khéo lo. Cô cũng có dấu hiệu thay đổi về ngoại hình khiến cho thông tin mang bầu lần 2 rộ lên. Chưa kể dấu hiệu dễ nhận biết là việc sử dụng áo váy suông, mang giày bệt, đế thấp hoặc chia sẻ tình trạng sức khoẻ thay đổi trên trang cá nhân khiến cho nguồn tin mang bầu lần 2 càng thêm xác thực.

tang thanh ha duoc ban than xac nhan mang bau lan 2
Sau khi đã có được một cậu con trai kháu khỉnh, Hà Tăng chuẩn bị đón cô con gái nhỏ vào đầu nằm 2017.

Với thông tin khẳng định việc mang bầu lần 2, rất nhiều người hâm mộ và bạn bè chúc mừng cho hạnh phúc viên mãn của gia đình Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn. Mới đây, họ cũng vừa kỷ niệm 4 năm ngày cưới với những lời chia sẻ về tình cảm dành cho nhau. Đó là quãng thời gian mà Hà Tăng bỏ lại sự nghiệp đỉnh cao để làm tròn trách nhiệm người vợ, người mẹ khi quán xuyến, giúp đỡ công việc kinh doanh cùng Louis Nguyễn. Chưa kể, cả hai cũng đã chung một cậu con trai hơn 1 tuổi và hầu như chưa bao giờ chia sẻ bất cứ thông tin nào về cậu bé này.

tang thanh ha duoc ban than xac nhan mang bau lan 2
Bức ảnh được Hà Tăng chia sẻ trong ngày kỷ niệm 4 năm kết hôn: "I'm a proud wife of the best husband and greatest dad in the world! I Love you, Nguyen Louis. November 4th - A day I will always remember" (tạm dịch: Em là một người vợ đáng tự hào khi có một ông xã tuyệt vời, một người cha tốt nhất thế giới. Em yêu anh, Nguyễn Louis. 4/11 - một ngày em mãi nhớ!).
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021 - 2030
Hà Nam là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.