'Tết trọn niềm vui' cho công nhân nghèo

200 suất quà với tổng giá trị hơn 300 triệu đồng đã được trao cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại khu công nghiệp Tân Tạo (Q. Bình Tân, TP HCM).
tet tron niem vui cho cong nhan ngheo
Anh Cao Hồng Hưng, GĐ Trung tâm CTXH Thanh thiếu niên Việt Nam trao quà cho thanh niên, công nhân tại KCN Tân Tạo.

Thực hiện chương trình Xuân tình nguyện 2017 của Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và hưởng ứng các hoạt động chăm lo Tết cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn TP.HCM, Trung tâm Công tác xã hội thanh thiếu niên Việt Nam ( thuộc Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam) và Ban quản lý Khu công nghiệp Tân Tạo phối hợp tổ chức chương trình Tết trọn niềm vui 2017.

tet tron niem vui cho cong nhan ngheo
Học sinh, con em công nhân được nhận quà từ chương trình.

Chương trình đã trao tặng 200 suất quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại khu công nghiệp Tân Tạo với tổng giá trị hơn 300 triệu đồng.

tet tron niem vui cho cong nhan ngheo
Rất đông các gia đình công nhân đã đến tham gia chương trình, nhận quà từ Ban tổ chức.

Chị Huỳnh Phương Trang, công nhân Công ty Pouyuen, quê ở Sóc Trăng với thâm niên 5 năm làm tại khu công nghiệp Tân Tạo chia sẻ: “Tết này tuy không về quê ăn Tết nhưng mình cảm thấy rất vui vì đã được chương trình quan tâm hỗ trợ quà. Đặc biệt là bé nhỏ nhà mình được quà. Cám ơn chương trình rất nhiều”.

tet tron niem vui cho cong nhan ngheo
Nhiều gia đình neo đơn có hoàn cảnh khó khăn cũng được nhận quà từ chương trình.

Anh Lê Thanh Tuấn, quê Sóc Trăng, công nhân khu công nghiệp Tân Tạo cho biết: “28 âm lịch này mình được nghỉ Tết. Không ngờ lại được chọn trao quà. Có thêm quà mang về quê gia đình mình chắc chắn sẽ vui lắm. Chỉ mong có nhiều chương trình ý nghĩa như thế này hỗ trợ cho anh chị em công nhân có hoàn cảnh khó khăn”.

Cùng ngày, Ban tổ chức chương trình có trao hơn 100 phần quà cho bà con nghèo trên địa bàn Q.6.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.