Tháng 3: Thời điểm thích hợp để mua điều hòa

Nhiều gia đình thường đợi đến nắng nóng mới tính chuyện mua điều hòa mà không biết tháng 3 là thời điểm thích hợp nhất để chọn cho mình chiếc máy điều hòa ưng ý.

Phần lớn mọi người thường đợi đến khi thực sự có nhu cầu để mua sắm, điều này là hợp lý khi sẽ hạn chế được tối đa một khoản chi phí vào những việc chưa cần thiết.

Tuy nhiên, với việc mua sắm điều hòa thì suy nghĩ này đôi khi lại là một sai lầm lớn!

Theo một trung tâm điện máy cho biết thì vào mùa nóng, nhu cầu mua sắm điều hòa sẽ tăng lên tới 7-8 lần so với các thời điểm khác trong năm. Chính vì vậy, việc tư vấn của nhân viên bán hàng sẽ hạn chế đáng kể, bên cạnh đó quá trình lắp đặt cũng không được nhanh chóng khi từ các trung tâm điện máy tới các cửa hàng nhỏ, lẻ đều bị quá tải các đơn hàng.

thang 3 thoi diem thich hop de mua dieu hoa
Đầu năm là thời điểm hợp lý để các gia đình chọn lựa cho mình chiếc điều hòa ưng ý truóc khi mùa nóng "ập" đến. (Ảnh tư liệu LDH)

Không những thế, công lắp đặt và giá vật tư lắp cũng cao hơn, anh T.L. - nhân viên lắp đặt tại một trung tâm điện máy cho biết: "Chi phí lắp đặt điều hòa mùa nóng có thể cao hơn từ 500.000 - 1.000.000 đồng so với các thời điểm khác trong năm." Chưa kể, giá thành các loại máy điều hòa cũng sẽ tăng từ 1 - 3 triệu đồng tùy mẫu mã khi bước vào mùa nóng.

Mua điều hòa vào thời điểm đầu năm bạn cũng không cần phải lo lắng mua phải những model cũ bởi đồ điện lạnh đắt tiền và bạn không thể thay nó như thay áo chỉ để cập nhật mẫu mới với một vài tính năng có khi không bao giờ dùng đến.

Điều quan trọng của điều hòa là chất lượng, độ bền!

Tháng 3, hàng loạt các trung tâm điện máy đều tung ra các chương trình khuyến mại đón đầu mùa nóng với hàng loạt các mẫu điều hòa đến từ các thương hiệu lớn với mức giá vô cùng hợp lý.

thang 3 thoi diem thich hop de mua dieu hoa
Bảng giá một số mẫu điều hòa đang được giảm giá tại các trung tâm điện máy.

Như tại Điện Máy Xanh, khi khách hàng mua điều hòa trong thời gian này sẽ có tối thiểu hai năm bảo hành máy. Đồng thời sẽ được tặng 100% chi phí ống đồng khi lắp đặt nếu mua điều hòa trong tháng 3.

Trong khi đó, tại Nguyễn Kim khi mua các điều hòa từ 1 HP đến 2 HP, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí lắp đặt. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng 300.000 đồng chi phí vật tư và được thêm một năm bảo hành máy.

Tại Mediamart, người tiêu dùng sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt toàn miền Bắc, giảm 50% chi phí lắp ống đồng và đổi trả thoải mái trong vòng 30 ngày.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.