The KAfe thay CEO 4 lần sau nửa năm Đào Chi Anh ra đi

Công ty TNHH Ẩm thực KAfe (KAfe Group) đã thay người đại diện theo pháp luật là ông Nguyễn Khánh Cường (sinh năm 1992), Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty.
the kafe thay ceo 4 lan sau nua nam dao chi anh ra di
Đào Chi Anh được biết đến như là người sáng lập The Kafe

Theo thông tin chúng tôi có được, từ ngày 14/3/2017, Công ty TNHH Ẩm thực KAfe (KAfe Group) đã thay người đại diện theo pháp luật là ông Nguyễn Khánh Cường, là Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty. Ông Cường sinh năm 1992 – năm nay 25 tuổi.

Kafe Group gắn liền với tên tuổi Đào Chi Anh – người sáng lập đồng thời cũng là người đã thành công trong việc gọi vốn hàng triệu USD từ các quỹ đầu tư nước ngoài, là niềm tự hào và là câu chuyện truyền cảm hứng cho các Startup Việt.

Tuy nhiên, sau 1 năm thành công trong việc gọi vốn vòng 1 trị giá 5,5 triệu USD từ Cassia Investments – một công ty có trụ sở tại Hongkong, Đào Chi Anh đã bất ngờ rời KAfe Group vào ngày 25/10/2016.

Trong vòng chưa đến nửa năm từ khi Đào Chi Anh nghỉ việc, KAfe Group đã liên tục thay đổi người đại diện, căn cứ thông tin công bố từ Công ty gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Trước ông Nguyễn Khánh Cường, các ông/bà có tên sau đây đã từng là người đại diện vốn của KAfe Group: ông Nguyễn Gia Huy Chương, ông Nguyễn Tố Thắng và bà Phương Chi Mai.

Được biết, ngay sau khi Đào Chi Anh rời KAfe Group, vốn điều lệ của công ty tăng mạnh từ mức 16 tỷ đồng lên gần 245 tỷ đồng và trở thành công ty 100% vốn nước ngoài.

Hiện website chính thức của KAfe Group đã không còn hoạt động. Tuy nhiên, Fanpage của các nhãn hiệu thuộc sở hữu của KAfe Group như The KAfe, The KAfe Village vẫn cập nhật bình thường.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.