Thí sinh Đường lên đỉnh Olymia mất vòng nguyệt quế vì sai sót vẫn vào vòng thi tháng

Thí sinh Phạm Phú Vinh mất vòng nguyệt quế cuộc thi tuần vì sai sót của chương trình Đường lên đỉnh Olympia nhưng vẫn lọt vào cuộc thi tháng do có điểm nhì cao nhất tuần.
thi sinh duong len dinh olymia mat vong nguyet que vi sai sot van vao vong thi thang
Phạm Phú Vinh trong cuộc thi tuần.

Trong cuộc thi tuần 2 tháng 1 quý 3 phát sóng ngày 5/3, thí sinh Phạm Phú Vinh (Trường THPT Huỳnh Văn Nghệ, Bình Dương) không may để mất vòng nguyệt quế sau sai sót của ê-kip làm chương trình khi ban tổ chức tính điểm cho hai câu trả lời sai của thí sinh Nhân Thanh Tùng. Điều này khiến Vinh về đích ở vị trí thứ hai, trong khi đáng lẽ ra em phải về Nhất. Theo luật của chương trình, kết quả sau mỗi cuộc thi không được phép hủy bỏ.

Tuy nhiên sau khi kết thúc cuộc thi tuần 3 phát sóng ngày 12/3, Phạm Phú Vinh đã lọt vào vòng thi tháng do là thí sinh có điểm nhì cao nhất với 220 điểm.

Phú Vinh sẽ cùng so tài với thí sinh Tôn Thất Chính (Trường THPT Hai Bà Trưng, Thừa Thiên Huế – nhất tuần 3 với 190 điểm), Vũ Tuấn Chiến (Trường THPT Kiến An, Hải Phòng) - nhất tuần 1 với 220 điểm; Nhân Thanh Tùng (Trường THPT Ngọc Hồi, Hà Nội) - nhất tuần 2 với 225 điểm.

Sau khi nhận được phản ánh về sai sót ở cuộc thi tuần 2, ê-kíp chương trình đã xin lỗi trực tiếp tới Phú Vinh và tặng Vinh một vòng nguyệt quế theo nguyện vọng của em.

thi sinh duong len dinh olymia mat vong nguyet que vi sai sot van vao vong thi thang 'Đường lên đỉnh Olympia' làm sai lệch kết quả của thí sinh?

Một khán giả của chương trình Đường lên đỉnh Olympia phản ánh về VietNamNet việc thí sinh trả lời sai hoàn toàn nhưng vẫn được ...

thi sinh duong len dinh olymia mat vong nguyet que vi sai sot van vao vong thi thang Thí sinh tham dự thi quý 'Đường lên đỉnh Olympia' xứng đáng lên thẳng đại học

“Các học sinh tham gia cuộc thi quý hoàn toàn xứng đáng để được tuyển thẳng vào ngành học theo nguyện vọng của mình”, nhà ...

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.