Thi thể cô gái trong bao tải là người có nhiều mối quan hệ phức tạp

Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp các cơ quan chức năng tổ chức điều tra, làm rõ vụ án thi thể cô gái bị bỏ vào bao tải vứt ở bãi cỏ ven đường ấp 1, xã Phước Bình (huyện Long Thành, Đồng Nai). 
xa c di nh la i li ch thi the co ga i bi bo trong bao ta i
Hiện trường nơi phát hiện thi thể cô gái trong bao tải.

Qua các thông tin, bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân là chị Trần Thị Thanh Hoàn (34 tuổi, tên thường gọi là Hồng, ngụ huyện Củ Chi, TP HCM).

Chị Hoàn là nhân viên phục vụ quán cà phê tại xã Mỹ Xuân (huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu). Người này mất tích từ ngày ngày 2/2 và trùng khớp với nhiều đặc điểm trên tử thi trong bao tải.

Theo những người quen biết Hoàn, nạn nhân 34 tuổi có cuộc sống khá phức tạp về các mối quan hệ xã hội. Từ năm 2014 đến thời điểm mất tích, Hoàn sống chung phòng trọ với công nhân Nguyễn Trí Tài (28 tuổi, quê Tiền Giang).

Chị Võ Thu Riêng (27 tuổi), cho biết chị mở quán cà phê sát vách phòng của Hoàn và Tài nhưng chưa bao giờ nghe thấy họ cự cãi. Người này nói rằng, trước Tết Nguyên đán, Hoàn sang gặp chị và tâm sự về chuyện tình cảm riêng tư.

Người hàng xóm kể: “Hoàn nói không còn yêu Tài và đã làm quen với một thanh niên 20 tuổi làm việc ở TP HCM. Sau nhiều lần thuê khách sạn ở chung với người mới, Hoàn thấy không hợp nên có ý định chia tay. Hoàn nói muốn chia tay người mới nhưng lại sợ vì người mới đe dọa giết nếu chấm dứt tình cảm”, chị Riêng cho biết.

Trong khi đó, bà Loan, chủ quán cà phê nơi Hoàn làm việc nói rằng nhân viên 34 tuổi nhiều lần tâm sự về chuyện yêu đương. Theo bà, Hoàn quen thanh niên làm việc ở TP HCM thông qua mạng xã hội.

Cũng theo bà Loan, dù đang ở chung phòng với bạn trai và có quan hệ tình cảm với người ở TP HCM nhưng Hoàn vẫn thân thiết với một thanh niên tên Dũng ở huyện Tân Thành. Bà nói rằng Dũng hay đến quán uống cà phê rồi làm quen với nữ nhân viên.

xa c di nh la i li ch thi the co ga i bi bo trong bao ta i
Hình xăm trên vai cô gái.

Chiều 8/2, anh Nguyễn Trí Tài (người chung phòng nạn nhân) trở về nơi ở sau khi làm việc với công an. Tại đây, anh cho biết sáng 29 Tết, Hoàn trở về phòng trọ ngủ thì anh dậy sửa soạn đồ để về quê đón Tết.

Chiều mùng 5 Tết (ngày 1/2), Tài trở lại phòng trọ và Hoàn cũng về nơi này sau đó. Sau khi sửa soạn, bạn gái của anh để lại ví tiền rồi lấy xe máy tay ga màu đỏ hiệu Attila đi ra ngoài và không liên lạc được sau đó. Trước khi đi, Hoàn nhờ bạn trai mua trứng vịt, mua sữa để tối về ăn, uống.

“Những ngày sau đó, tôi gọi điện vào 2 số thuê bao của Hoàn nhưng không được. Tôi cũng gọi về cho người thân của Hoàn ở Củ Chi để hỏi thông tin nhưng không có tung tích”, Tài nói và cho biết thêm Hoàn không cho anh xem điện thoại cá nhân, không chấp nhận anh là bạn trên facebook nên bản thân anh không nắm hết các mối quan hệ của người tình.

Trước đó, vào 16h ngày 6/2, người dân phát hiện mùi hôi thối phát ra từ bãi cỏ ven đường ở ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai nên đi kiểm tra. Tại đây, nhiều người thấy bao tải chứa thi thể nữ giới đang trong quá trình phân hủy nên báo sự việc với lực lượng chức năng.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.