Thoái cả ngai vàng để cưới vợ hoa hậu, cựu vương Malaysia li hôn sau 2 tháng?

Quốc vương Malaysia Muhammad V - người đã thoái vị hôm đầu tháng - đang tiến hành các thủ tục ly hôn với cựu Hoa hậu Moscow 2015 Oksana Vojvodina, Sputnik dẫn các nguồn tin cho hay.
thoai ca ngai vang de cuoi vo hoa hau cuu vuong malaysia ly hon sau 2 thang
Cựu vương Muhammad V.

Theo nguồn tin của của Sputnik, mối quan hệ giữa cô Vojvodina và vị cựu vương đã bị rạn nứt nhưng hai vợ chồng hiện vẫn chưa xác nhận tin tức về vụ li hôn sắp tới.

Theo tin đồn, cựu vương Muhammad V và cựu hoa hậu thường xuyên cãi nhau sau khi kết hôn vài tháng trước.

Hiện tại, đại diện của cả hai bên đang chuẩn bị các tài liệu cần thiết để bắt đầu quá trình li hôn.

Trước đó, hôm 6/1, Cung điện Hoàng gia Malaysia ra tuyên bố cho biết Quốc vương Muhammad V đã thoái vị.

Quốc vương Muhammad V có tên đầy đủ là Tengku Muhammad Faris Petra ibni Tengku Ismail Petra.

Ông này đã trở thành nhà vua đầu tiên trong lịch sử Malaysia lên nắm quyền mà không có hoàng hậu vì trước đó đã li hôn với người vợ đầu. Ông là nhà vua trẻ thứ 4 của Malaysia khi lên ngôi.

Hồi tháng 11 vừa qua, dư luận xôn xao trước thông tin vị vua 51 tuổi đã kết hôn với Hoa hậu Moscow năm 2015 Oksana Voevodina.

Cô Voevodina, năm nay 27 tuổi, tham gia hoạt động trong lĩnh vực giải trí, từng làm người mẫu ở Trung Quốc và Thái Lan.

Một số nguồn tin đồn đoán, trước đám cưới, ông Muhammad V và Oksana Voevodina đã đi đến một phòng khám Đức để chuẩn bị cho việc sinh con.

Theo quy định của Malaysia, Quốc vương của nước này được bầu ra từ 9 tiểu vương là người cai trị 9 bang trên cả nước.

Nhiệm kỳ của Quốc vương Malaysia kéo dài 5 năm nhưng Vua Muhammad V mới trở thành quốc vương thứ 15 của Malaysia hồi tháng 12/2016.

Ngày 24/1/2019, Malaysia đã bầu được Quốc vương thứ 16 trong lịch sử nước này. Vị vua mới có tên Abdullah Raiyatuddin Al Mustafa Billah - lãnh đạo dòng dõi của bang Pahang, Malaysia.

Quốc vương mới của Malaysia là một vận động viên 59 tuổi và là nhà tài trợ cho các chương trình thể thao quốc gia, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia và là thành viên của hội đồng FIFA.

thoai ca ngai vang de cuoi vo hoa hau cuu vuong malaysia ly hon sau 2 thang Hoàng thái tử Thái Lan sẽ kế vị ngai vàng

Thủ tướng Thái Lan cho biết Hoàng thái tử Maha Vajiralongkorn đã xác nhận sẽ kế vị cha sau khi nhà vua Bhumibol Aduliadej qua đời.

thoai ca ngai vang de cuoi vo hoa hau cuu vuong malaysia ly hon sau 2 thang Con trai bộ trưởng quốc phòng Malaysia bị bắt vì dùng ma túy

Con trai của Bộ trưởng Quốc phòng Malaysia Mohamad Sabu đã bị bắt giữ sau cuộc đột kích của cảnh sát tại một tụ điểm ...

thoai ca ngai vang de cuoi vo hoa hau cuu vuong malaysia ly hon sau 2 thang Bộ trưởng 26 tuổi Malaysia chúc mừng Việt Nam vô địch AFF Cup

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao 26 tuổi Malaysia Syed Saddiq Syed Abdul Rahman, người tới Hà ...

chọn
Toàn cảnh vị trí quy hoạch cầu vượt sông Đáy nối Chương Mỹ - Ứng Hòa, Hà Nội
Một cầu vượt sông Đáy dự kiến được xây dựng kết nối các huyện Chương Mỹ và Ứng Hòa, Hà Nội.