Thủ tướng chúc mừng chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam

Ngay sau chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam trước đối thủ Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019 tối 20/1, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương các tuyển thủ đã thi đấu với tinh thần tự tin, quả cảm, hết mình để giành chiến thắng.
thu tuong chuc mung chien thang cua doi tuyen viet nam
Tinh thần chiến đấu quả cảm của các tuyển thủ Đội tuyển Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Đội tuyển Việt Nam của các tuyển thủ, cống hiến cho khán giả và người hâm mộ một trận cầu ấn tượng.

Những nỗ lực của các cầu thủ đã giúp Đội tuyển của chúng ta chiến thắng một đối thủ mạnh, giành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết, trở thành một trong tám đội bóng mạnh nhất châu lục.

Nhân dịp này, các đơn vị: Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng Công Thương Việt Nam (Vietinbank), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank), Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tập đoàn C.T Group đã quyết định dành tặng Đội tuyển Việt Nam tổng số tiền 6 tỷ đồng.

Với chiến thắng này, đội tuyển Việt Nam san bằng kỷ lục vào Tứ kết ASIAN Cup 2007 trước đây của mình; đồng thời, đem lại hi vọng tràn trề cho các cổ động viên nước nhà trong trận đấu tới gặp đội thắng trong trận đội tuyển Nhật Bản và Saudi Arabia sẽ diễn ra vào ngày 21/1 tới.

Tại vòng chung kết Asian Cup 2019, Đội tuyển Việt Nam là đội giành suất cuối cùng vào vòng 1/8 trong khi đó, Jordan là đội bóng đầu tiên giành vé vào vòng đấu này.

thu tuong chuc mung chien thang cua doi tuyen viet nam Clip đội tuyển Việt Nam ăn mừng trong phòng thay đồ hút hàng nghìn lượt xem

Đoạn clip thủ môn Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội ăn mừng chiến thắng trong phòng thay đồ đang thu hút hàng nghìn lượt ...

thu tuong chuc mung chien thang cua doi tuyen viet nam Cổ động viên nước ngoài nói gì về chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trên mạng xã hội?

Trong khi hàng triệu cổ động viên nước nhà đang đổ ra đường, mang theo cờ hoa, khẩu hiệu ăn mừng chiến thắng, thì cổ ...

thu tuong chuc mung chien thang cua doi tuyen viet nam CĐV cả nước xuống đường mừng đội tuyển Việt Nam

Sau loạt 'đấu súng' nghẹt thở các chiến binh đội tuyển Việt Nam đã hiên ngang vượt qua Jordan để lọt vào vòng sau. Cổ ...

thu tuong chuc mung chien thang cua doi tuyen viet nam Cổ động viên vỡ oà trong chiến thắng giữa trời đông Hà Nội

Sau chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam, người dân Hà Nội tưng bừng mở hội ăn mừng chiến thắng trên khắp các phố phường ...

Đội tuyển Việt Nam, Việt Nam - Jordan, Việt Nam đấu Jordan, thủ tướng

chọn
DOJI trúng dự án 4.600 tỷ ở Huế
Liên danh CTCP Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI - Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Dojiland được duyệt là chủ đầu tư dự án Tổ hợp thương mại dịch vụ kết hợp nhà ở gồm các khu đất tại nút giao vòng xuyến Võ Nguyên Giáp - Tố Hữu.