Đại diện nhãn hàng Come Home và các khách mời chia sẻ tại sự kiện.
Cửa hàng trưng bày của Come Home ở Lotte Mall West Lake rộng hơn 2.000m2, được xây dựng theo mô hình "Một điểm đến – One Stop Shopping" phổ biến ở các quốc gia phát triển. Khu vực trưng bày của cửa hàng được các chuyên gia thiết kế với các mô hình "ngôi nhà mô phỏng".
Với lối thiết kế này, khách hàng sẽ có trải nghiệm tham quan và mua sắm nội thất độc đáo, được cảm nhận trực quan nhất, nằm thử lên giường, ngồi thử lên bàn làm việc, nhìn ngắm những vật dụng trang trí xung quanh nhà, từ đó khách hàng sẽ có thêm cảm hứng để trang trí nội thất cho không gian sống của riêng mình.
Các khách mời tham gia sự kiện.
Bên cạnh đó, các chuyên gia của Come Home sẽ tư vấn giúp khách hàng tận dụng tối đa không gian sống của mình với sự lựa chọn nội thất đa dạng và trực quan hóa thông qua công cụ thiết kế nội thất trực tuyến “Room Planner” - ứng dụng công nghệ AR thiết kế nội thất 3D cho ngôi nhà.
Tuy là thương hiệu mới, Come Home vẫn tự tin về khả năng chinh phục người tiêu dùng trong nước nhờ hướng đến tính cá nhân hóa rất cao, đặt nhu cầu và lợi ích của người dùng làm trung tâm, với mong muốn cùng chung tay tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn tại những ngôi nhà của khách hàng.
Đan xen cùng các các công nghệ, mô hình mới mẻ, Come Home cũng có các sản phẩm chất lượng và đậm chất truyền thống. Nhắm đến đối tượng khách hàng người Việt hiện đại, Come Home muốn mang lại sự hài hòa giữa văn hóa Việt và xu thế quốc tế.
Với tâm thế đó, các sản phẩm của Come Home được định hình theo ba phong cách chủ đạo.
Modern International, chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự hiện đại, thanh lịch và phóng khoáng. Modern Simplicity, những thiết kế tối giản với đường nét rõ ràng cùng các tông màu cơ bản. Cuối cùng là Roots, sự kết hợp giữa phong cách nội thất hiện đại và nét truyền thống Việt.
Không chỉ đa dạng về mẫu mã thiết kế, các sản phẩm của Come Home cũng đa dạng về mức giá, từ các dòng sản phẩm giá phổ thông phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết người dân đến những sản phẩm ở các phân khúc cao cấp hơn để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
Quản lý cao cấp của tập đoàn Central Retail tại sự kiện.
Sự kiện khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội vừa qua có sự góp mặt của các quản lý cấp cao thuộc tập đoàn Central Retail Việt Nam, đại diện Bộ Công Thương và Sở Công Thương Việt Nam, cùng Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam…
Không gian trưng bày 2.000 m2 của cửa hàng Come Home tại Lotte Mall West Lake Hà Nội.
Tại sự kiện, Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam, ông Nikorndej Balankura chia sẻ: “Tôi rất vui khi biết rằng Come Home là cửa hàng “One-Stop Shopping Destination” - “Mô hình một điểm đến” đầu tiên tại Việt Nam về các sản phẩm gia dụng hiện đại, thiết kế đẹp mắt với giá cả phải chăng.
Cũng như các đơn vị khác của Central Retail Việt Nam, Come Home đặt tính bền vững làm trọng tâm trong mô hình kinh doanh của mình và cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương trong chuỗi cung ứng sản xuất”.
Với thông điệp “A Better Life At Home”, Come Home mong muốn sẽ truyền cảm hứng vào giải pháp thiết kế để kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn trong chính ngôi nhà của khách hàng.
Bà Lacia Sherlock đại diện nhãn hàng hỗ trợ các gia đình trong sự cố chung cư mini Hà Nội.
Bạn đọc có thể theo dõi và cập nhật thêm các thông tin chi tiết của thương hiệu theo thông tin bên dưới:
Website: www.comehome.com.vn
Hotline: 1900 9101
Facebook: https://www.facebook.com/comehomevietnam