Vào ngày 22/05/2018, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk tiếp tục vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí là thương hiệu số 1 Việt Nam - thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất (khu vực thành thị 4 thành phố chính). Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp Vinamilk nhận được sự bình chọn này và giữ vững vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.
Trong tháng 9, Đà Nẵng định giá đất một phần Cocobay, Sun Group ghi nhớ đầu tư khu du lịch 1.000 ha ở Cao Bằng, T&T đề xuất làm 2 hai khu đô thị ở ngoại thành Hà Nội, loạt dự án nghìn tỷ của Đất Xanh, Him Lam, Sông Hồng Thủ Đô... được khởi công.