Tin mới nhất về vụ cháy ở PGD Đồng Hới của VPBank: Nhiều khả năng do chập điện

Ngân hàng VPBank cho biết vụ cháy PGD Đồng Hới của VPBank tại Quảng Bình có thể do chập điện, chỉ gây hư hại bảng biển ngoài trụ sở.
tin moi nhat ve vu chay o pgd dong hoi cua vpbank nhieu kha nang do chap dien Quảng Bình: Cháy lớn tại phòng giao dịch ngân hàng VPBank chi nhánh Đồng Hới

Liên quan đến vụ cháy tối qua ở phòng giao dịch Đồng Hới (Quảng Bình) của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tại số 59 đường Tố Hữu, hôm nay, 26/2, ngân hàng này đã có thông tin chính thức.

tin moi nhat ve vu chay o pgd dong hoi cua vpbank nhieu kha nang do chap dien
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Lê Phi Long/Lao Động online)

Theo phía ngân hàng này, vụ cháy đã ngay lập tức được khống chế, do đó chỉ gây hư hại bảng biển phía ngoài trụ sở và không gây thiệt hại về người.

Toàn bộ tài sản, hồ sơ quan trọng, giấy tờ của khách hàng cũng như của ngân hàng được bảo toàn nguyên vẹn do luôn được luân chuyển về kho lưu trữ vào cuối mỗi ngày giao dịch. Vụ hỏa hoạn nhiều khả năng do chập điện, không gây ảnh hưởng tới tài sản cũng như sinh hoạt của người dân trong khu vực.

“Đây là sự cố đáng tiếc với VPBank Đồng Hới. Tuy nhiên, do đã được đào tạo phương án xử lý đối với những rủi ro có thể xảy ra nên CBNV tại đây đã phối hợp cùng đơn vị PCCC để xử lý sự cố kịp thời và cần thiết”, VPBank thông tin.

Đồng thời phía ngân hàng này cũng ra thông báo địa điểm để các khách hàng của VPBank thường giao dịch tại VPBank Đồng Hới có thể lựa chọn.

Cụ thể, đó là Chi nhánh Quảng Bình (tại số 108 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình, điện thoại: (0232) 384 6969); PGD Bố Trạch (tại 404 Hùng Vương, Thị trấn Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình, điện thoại: (0232) 625 79993); PGD Ba Đồn (tại số 187 Quang Trung, Quảng Thọ, Ba Đồn, Quảng Bình, điện thoại: (0232) 351 8989).

Phía VPBank cũng khẳng định: “Ban lãnh đạo VPBank luôn chỉ đạo sát sao và các CBNV trên toàn hệ thống đang nỗ lực cao nhất để đưa phòng giao dịch VPBank Đồng Hới trở lại hoạt động sớm nhất, đảm bảo đáp ứng tối đa mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng. Chúng tôi cũng rất mong sẽ nhận được sự thông cảm của khách hàng cho sự cố hy hữu này”.

tin moi nhat ve vu chay o pgd dong hoi cua vpbank nhieu kha nang do chap dien Chân dung ông chủ quyền lực nhất VPBank

Với giá tham chiếu 39.000 đồng/cổ phiếu khi lên sàn vào ngày 17/8, gia đình Chủ tịch Hội đồng quản trị VPBank Ngô Chí Dũng ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.