TP HCM: Bắt đối tượng lấy clip ‘nhạy cảm’ tống tiền một phụ nữ

Phát hiện clip “nóng” của cô gái với bạn trai trong thư điện tử, Toàn đã tải về rồi tống tiền nạn nhân.
tp hcm bat doi tuong lay clip nhay cam tong tien mot phu nu
Phát hiện clip nhạy cảm trong thư điện tử, Toàn đã tống tiền nạn nhân. Ảnh minh họa

Ngày 14/10, Công an Q.Phú Nhuận, TP HCM cho biết đang tạm giữ hình sự nghi can Trần Đức Toàn (SN 1991, quê Bình Định) để điều tra, xử lý về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin từ công an, chị P.T.P.T (SN 1992, ngụ Q.Phú Nhuận) có quen biết với Toàn từ trước nên nhờ Toàn cài đặt dùm mật khẩu hộp thư điện tử. Trong lúc cài mật khẩu, Toàn tranh thủ lục lọi thư điện tử của chị T và phát hiện trong hộp thư có 1 đoạn video nhạy cảm quay lại cảnh ân ái của chị T với bạn trai.

Toàn nhanh chóng tải đoạn clip nóng này và lưu trữ lại. Một thời gian sau, Toàn nhắn tin cho chị T thông báo đang sở hữu video nhạy cảm trên và yêu cầu chị T phải đưa cho hắn 30 triệu đồng, nếu chị T không đưa tiền thì Toàn sẽ tung video lên mạng.

Chị T đã bí mật thông báo cho cơ quan công an. Đêm 11/10, Toàn hẹn chị T đến một địa điểm để nhận tiền thì bị các trinh sát Công an Q.Phú Nhuận bắt giữ. Đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Công an Q.Phú Nhuận tiếp tục điều tra làm rõ.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.