TP HCM: Bắt phụ nữ 38 tuổi cầm đầu đường dây mua bán xe gian

Ngày 21/7, Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức cho biết vừa triệt phá thành công đường dây mua bán xe gian do một phụ nữ 38 tuổi cầm đầu.
tp hcm bat phu nu 38 tuoi cam dau duong day mua ban xe gian
Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Nguyễn Yên.

Theo đó, Bùi Thị Thương (38 tuổi, quê Long An) được xác định là cầm đầu đường dây mua bán xe gian trên.

Để thực hiện đường dây của mình,Thương không trực tiếp “giao dịch” mà thuê Phan Văn Trí (36 tuổi) và Phạm Thị Hồng (24 tuổi, quê Tây Ninh) đứng ra giao dịch.

Cụ thể, khi được kiếm được chiếc xe gian nào hoặc có khách đến bán xe thì Trí sẽ hẹn gặp tại bãi xe thuộc khu lưu trú công nhân ở phường Linh Trung (quận Thủ Đức).

Tại đây, nếu mua xe thành công, Thương giao lại cho Hồng coi giữ. Người bán xe sẽ trả cho Hồng 200.000đ/chiếc, ngoài ra đối tượng này còn được Thương trả thêm tiền công giữ xe.

tp hcm bat phu nu 38 tuoi cam dau duong day mua ban xe gian
Tang vật công an thu được. Ảnh: Nguyễn Yên.

Sau đó, Thương giao cho đàn em là Võ Minh Tài (20 tuổi) và Huỳnh Thị Thùy Trang (19 tuổi) đến bãi giữ xe để chạy xe về Long An giao lại cho 1 người có quốc tịch Campuchia với tiền công là 600.000đ/chiếc.

Theo công an, mỗi chiếc xe bán lại, Thương lời từ 2 đên 4 triệu đồng tùy loại.

Ngoài ra, Thương còn thuê thêm Lê Hoàng Vương và Quách Văn Bé với vai trò tương tự, trả công 300 ngàn/chiếc.

Sau quá trình điều tra, nắm tình hình, khoảng 9h ngày 16/7, các trinh sát ập vào bãi xe thuộc khu lưu trú công nhân ở phường Linh Trung bắt quả tang Trí, Thương, Hồng khi đang giao dịch tại bãi xe.

Chiều cùng ngày, công an tiếp tục bắt giữ các đối tượng còn lại là Vương, Tài, Bé và Trang tại bãi xe trên. Đồng thời, công an phát hiện, bắt giữ Phạm Văn Ngọc và Quân (không rõ lai lịch) khi đến đây định bán xe vừa trộm cắp được. Tuy nhiên, Quân đã nhanh chân bỏ lại xe máy, tẩu thoát.

Qua đây, cảnh sát xác định, hàng ngày đường dây của Thương tiêu thụ hàng chục chiếc xe gian.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

tp hcm bat phu nu 38 tuoi cam dau duong day mua ban xe gian TP HCM: Triệt phá đường dây mua xe gian, làm giả giấy tờ liên tỉnh

Chiều 30/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức cho biết vừa triệt phá đường dây mua bán xe gian, làm giả giấy tờ ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.