TP HCM: Cháy căn hộ, cả chung cư náo loạn

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 5h sáng 1/4 tại Chung cư Cửu Long khiến cả chung cư náo loạn do lửa bốc cháy từ một căn hộ ở tầng 5 của chung cư này.
tp hcm chay can ho ca chung cu nao loan Vụ hai xe khách đối đầu, 2 người tử vong: Xe Thành Bưởi chạy sai làn đường
tp hcm chay can ho ca chung cu nao loan TP HCM: Đống rác phát hỏa, một xe tải và ba nhà dân bị cháy lan
tp hcm chay can ho ca chung cu nao loan
Lực lượng PCCC quận Bình Thạnh có mặt khống chế đám cháy. Ảnh: Nguyễn Yên.

Theo người dân cho hay, vào thời gian trên, nhiều cư dân cạnh một căn hộ nằm trên lầu 5 khu B, chung cư Cửu Long (đường Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh) bất ngờ ngửi thấy mùi khét, kèm theo đó là lửa bùng phát nên hô hoán.

Nhiều người dân cùng nhau chạy đến dập lửa nhưng bất thành. Lúc này, hàng trăm người trong chung cư cùng nhau di chuyển tài sản, tháo chạy ra ngoài vì sợ cháy lan.

tp hcm chay can ho ca chung cu nao loan
Chung cư Cửu Long - Nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Nguyễn Yên.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh điều nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa và ngăn không cho ngọn lửa cháy lan sang các căn hộ khác. Khoảng 30 phút sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, nhiều tài sản trong căn hộ đã bị cháy rụi.

Theo đại diện Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh cho biết, nguyên nhân ban đầu vụ cháy xuất phát từ tấm nệm trong căn hộ, khiến cháy lan.

Hiện nguyên nhân chính và thiệt hại đang được công an thống kê làm rõ.

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.