TP HCM: Cô dâu chú rể bị trung tâm tiệc cưới nhốt lại sau lễ cưới

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 8/1 tại trung tâm tiệc cưới Hội nghị Melisa Center (85 đường Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú), cô dâu, chú rể cùng ít người thân bị trung tâm tiệc cưới nhốt lại sau buổi lễ tổ chức tiệc cưới.
tp hcm co dau chu re bi trung tam tiec cuoi nhot lai sau le cuoi
Trung tâm tiệc cưới Hội nghị Melisa Center - Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Sáng 9/1, PV tìm đến trung tâm tiệc cưới Hội nghị Melisa Center (Melisa – PV) để tìm hiểu vụ việc.

Trao đổi với PV, cô Thu nhân viên giữ xe bên cạnh trung tâm tiệc cưới xác nhận là có vụ việc trên. “Trong lúc khách ùn ùn ra về thì chúng tôi nghe tiếng cãi vã lớn của một số thực khách, cũng là những khách mời dự tiệc cưới của đôi cô dâu chú rể trên. Không hiểu sự việc thế nào, khoảng gần 30 phút sau thì công an đến”, cô Thu kể lại.

Cũng theo chú T. một người dân tại khu vực này cho hay: “Đây không phải lần đầu tiên nhân viên của nhà hàng này xảy ra cãi vã với khách hàng, vài tháng trước, tại đây cũng đã từng xảy ra việc nhân viên cãi nhau với khách ngay trước giờ đãi tiệc”.

Để rộng đường dư luận, chúng tôi đến trung tâm tiệc cưới Melisa. Tại đây, chúng tôi gặp nhân viên của trung tâm hội nghị đang đứng kiểm tra. Sau quá trình kiểm tra giấy tờ tác nghiệp hợp lệ của PV, người này gọi điện thoại vào bên trong và mời PV ra ngoài chờ câu trả lời.

Khoảng 15 phút sau, nhân viên này cho biết, không có ban giám đốc bên trong, và không có quản lý để thông tin vụ việc đến quý báo.

“Khi nào có sự đồng ý của ban giám đốc, chúng tôi sẽ mời anh vào bên trong để trao đổi”, người nhân viên này cho hay.

Theo tìm hiểu của PV, chú rể trong tiệc cưới trên tên Đ. Tối 8/1, anh cùng cô dâu tổ chức lễ cưới tại trung tâm Melisa này và mời rất nhiều khách.

Tuy nhiên, trong lúc đãi tiệc, chú rể và cô dâu không đồng tình với cách phục vụ của nhân viên trung tâm tiệc cưới, thức ăn không giống như hợp đồng đã ký.

Sau khi tan tiệc, anh Đ. không đồng ý trả lại nữa số tiền còn lại (đã thanh toán 1 nữa khi ký hợp đồng), và muốn nói chuyện với đại diện nhà hàng.

Tuy nhiên, quản lý nhà hàng nói đến sáng 9/1, giám đốc trung tâm mới có mặt và yêu cầu bảo vệ đóng cửa, không cho khách ra về.

Công an phường Hòa Thạnh cùng Công an khu vực đã có mặt ghi nhận vụ việc. Tuy nhiên, công an phường từ chối giải quyết với lí do đây là hợp đồng dân sự giữa hai bên.

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.