TP HCM : Điều chỉnh giao thông, rào chắn đường để xây cầu vượt ngã 6 Gò Vấp

Hàng loạt tuyến đường được tổ chức lưu thông một chiều và sẽ bị rào chắn một phần để phục vụ việc xây cầu vượt ngã 6 Gò Vấp.
tp hcm dieu chinh giao thong rao chan duong de xay cau vuot nga 6 go vap
Phối cảnh cầu vượt ngã 6 Gò Vấp

Ngày 3/9, Sở Giao thông Vận tải TP HCM cho biết, từ ngày 6/9 đến ngày 22/2/2017 các đơn vị thi công sẽ rào chắn một phần đường Nguyễn Oanh và Nguyễn Kiệm để phục vụ thi công Dự án xây dựng cầu vượt bằng thép ngã 6 Gò Vấp.

Dự án xây dựng cầu vượt bằng thép ngã 6 Gò Vấp sẽ có hình chữ Y với nhánh chính nằm theo hướng đường Nguyễn Oanh – Nguyễn Kiệm dài 234m, rộng 6m và nhánh rẽ hướng theo đường Phạm Ngũ Lão – Nguyễn Oanh dài 274m, rộng 6m. Dự án có tổng vốn đầu tư 406 tỷ đồng và dự kiến hoàn thành sau 7 tháng thi công.

Ngã 6 Gò Vấp là nơi có mật độ xe lưu thông rất lớn. Sở GTVT lo ngại việc rào chắn những tuyến đường nói trên sẽ dẫn đến nguy cơ ùn tắc. Sở đã phân luồng giao thông lại cho khu vực này.

Theo đó, đường Nguyễn Văn Nghi và Trần Thị Nghỉ sẽ tổ chức lưu thông một chiều.

Đường Nguyễn Văn Nghi tổ chức chạy một chiều theo hướng từ ngã 6 Gò Vấp đến đường Nguyễn Thái Sơn. Lộ trình thay thế để người dân lưu thông sẽ là : Nguyễn Thái Sơn – Phan Văn Trị - Nguyễn Oanh – ngã 6 Gò Vấp hoặc Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão – ngã 6 Gò Vấp.

Đường Trần Thị Nghỉ tổ chức chạy một chiều theo hướng từ ngã 6 Gò Vấp đến đường Phan Văn Trị. Lộ trình thay thế để người dân lưu thông sẽ là Phan Văn Trị - Nguyễn Oanh – ngã 6 Gò Vấp hoặc Phan Văn Trị - Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão – ngã 6 Gò Vấp.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.