TP.HCM mưa to cuối tuần: Kẹt xe, ngập nước bủa vây sân bay Tân Sơn Nhất

Trong cơn mưa lớn, hàng nghìn người cùng phương tiện vật vã, nối đuôi nhau kéo dài trên các tuyến đường cửa ngõ ra vào sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).
tphcm mua to cuoi tuan ket xe ngap nuoc bua vay san bay tan son nhat
Kẹt xe kinh hoàng cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất chiều 2.5 (Ảnh: An Huy).

Trong cơn mưa kéo dài chiều 2.5, nhiều tuyến đường cửa ngõ ra vào sân bay Tân Sơn Nhất tiếp tục xảy ra tình trạng kẹt xe nghiêm trọng.

Giao thông ở khu vực này trở nên hỗn loạn, hàng nghìn người cùng phương tiện khốn khổ dầm mưa hơn 2 giờ vẫn chưa thể thoát ra khỏi các tuyến đường này.

Theo ghi nhận của Báo Thanh Niên, lúc 16 giờ cơn mưa như trút nước đổ xuống hàng loạt các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM. Trên đường Trường Sơn, Trần Quốc Hoàn (hướng sân bay - vòng xoay Lăng Cha Cả) lượng phương tiện đi lại rất đông làm giao thông gần như tê liệt.

Tình trạng kẹt xe kéo dài dây chuyền lan sang đường Cộng Hòa (hướng về Q.12), Hoàng Văn Thụ (hướng về Q.Tân Phú). Nhiều đoạn trên đường Trường Sơn dẫn vào sân bay cũng xảy ra tình trạng ngập nước cục bộ, các phương tiện di chuyển khó khăn.

tphcm mua to cuoi tuan ket xe ngap nuoc bua vay san bay tan son nhat
Đường Trần Quốc Hoàn kẹt xe dưới cơn mưa lớn (Ảnh: An Huy).

Trong khi đó, lúc 17 giờ, tình trạng kẹt xe kinh hoàng cũng xảy ra tại vòng xoay Nguyễn Thái Sơn (Q.Gò Vấp, Q.Phú Nhuận).

Hàng nghìn phương tiện lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, khi đến giáp khu vực vòng xoay thì xảy ra xung đột với các hướng xe khác chạy qua đây làm giao thông hỗn loạn, ùn ứ kéo dài từ vòng xoay về các hướng đường.

Đến 17 giờ 30, các phương tiện hầu như không thể nhúc nhích mà đứng nguyên tại chỗ dưới cơn mưa đang nặng hạt. Trước tình cảnh trên, một số người bị kẹt xe tại đây phải tự đứng ra phân luồng giao thông nhưng vẫn không thể làm thay đổi tình hình.

“Đáng lẽ mưa lớn xảy ra như thế này, CSGT phải có mặt để phân luồng giao thông, hỗ trợ người dân, nhưng tại sao lại không thấy. Tôi kẹt ở đây đã gần 2 giờ, không thể nhúc nhích. Giờ trong người tôi đang khó chịu chuyện khó nói, chắc tôi bỏ xe đi tìm nhà vệ sinh quá”, ông Trần Thanh Minh (54 tuổi, ngụ Q.Tân Bình) bức xúc.

Đến 18 giờ, giao thông qua khu vực vòng xoay Nguyễn Thái Sơn vẫn chưa được cải thiện.

tphcm mua to cuoi tuan ket xe ngap nuoc bua vay san bay tan son nhat
Dòng xe đứng bánh tại chỗ (Ảnh: An Huy)
tphcm mua to cuoi tuan ket xe ngap nuoc bua vay san bay tan son nhat
Ô tô xếp hàng đứng bánh trên đường Hoàng Văn Thụ (Ảnh: An Huy)
tphcm mua to cuoi tuan ket xe ngap nuoc bua vay san bay tan son nhat
Giao thông hỗn loạn dưới chân cầu vượt Nguyễn Thái Sơn (Ảnh: An Huy)
tphcm mua to cuoi tuan ket xe ngap nuoc bua vay san bay tan son nhat 1.700 m2 nhà xưởng bị 'bà hoả' thiêu rụi tại Cụm công nghiệp Quang Trung - TP. HCM

Khoảng 4 giờ ngày 28/5, một đám cháy đã bùng phát dữ dội tại công ty chuyên sản xuất khăn lạnh thuộc lô C, cụm ...

tphcm mua to cuoi tuan ket xe ngap nuoc bua vay san bay tan son nhat 'Cứ mưa là ngập', cuộc sống của người dân ở TP Biên Hoà bị xáo trộn

Cả khu phố bị ngập sâu trong nước sau cơn mưa lớn khiến nhiều tài sản bị hư hỏng, cuộc sống của người dân ở ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.