Trên iOS 13, Apple sẽ xóa tính năng gây phiền nhiễu cho người dùng

Thành viên diễn đàn XDA đã phát hiện đoạn mã lạ, liên quan đến việc Apple loại bỏ icon tăng âm lượng truyền thống, vốn gây khó chịu với người dùng và đổi mới nó trên iOS 13.

Thành viên Max Weinbach trên diễn đàn XDA đã phát hiện các đoạn mã mới về giao diện của iOS 13. Theo đó, anh cho rằng Apple sẽ sửa đổi bảng hiển thị âm lượng, thứ gây khó chịu cho nhiều người dùng.

Bên cạnh đó, thành viên này cũng cho biết iOS 13 là phiên bản đột phá nhưng không nói rõ chi tiết về những thay đổi hay tính năng nổi bật.

tren ios 13 apple se xoa tinh nang gay phien nhieu cho nguoi dung
Apple sẽ thay đổi giao diện tăng giảm âm lượng trên iOS 13. Ảnh: PhoneArena

Mặt khác, từ trước đến nay, có nhiều ý kiến tranh cãi về lý do tại sao người dùng iOS ghét bảng thông báo âm lượng. Trên diễn đàn Reddit, một người dùng iPhone cho biết rằng anh khó chịu vì nó nằm giữa màn hình, không thể bỏ qua và phải chờ nó tự biến mất. Người khác nhận xét bảng thông báo âm lượng khá lớn và ngớ ngẩn.

Theo PhoneArena, Apple sẽ giới thiệu iOS 13 tại Hội nghị các nhà phát triển WWDC. Mặc dù hãng chưa công bố chi tiết về sự kiện nhưng các nhà phân tích cho biết hội nghị sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 3 đến ngày 7/6 năm nay.

tren ios 13 apple se xoa tinh nang gay phien nhieu cho nguoi dung Bán nghìn hộp socola iPhone XS Max dịp Valentine, hot girl hốt bạc sướng tay

Nhiều chủ cửa hàng bán loại socola đựng trong hộp iPhone XS Max đang hốt bạc vì đây là món quà tặng trong dịp lễ ...

tren ios 13 apple se xoa tinh nang gay phien nhieu cho nguoi dung Số 1 thế giới: Cứ địa Samsung, ẩn số iPhone 'made in Việt Nam'

Việt Nam đang vươn lên mạnh mẽ trên con đường thành “thủ phủ smart phone” của thế giới với Samsung, LG, Nokia. Nếu một ngày ...

tren ios 13 apple se xoa tinh nang gay phien nhieu cho nguoi dung Xông vào nhà để cướp chiếc iPhone của bé trai 5 tuổi

Thấy bé Tuấn đang ngồi cầm iPhone 6 chơi trong nhà, Huân chạy vào cướp chiếc điện thoại rồi đem đi cầm cố, lấy tiền ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.