Triệt phá sới bạc, 3 công an bị thương vì 'con bạc' chống trả

Triệt phá ổ cờ bạc trái phép, 3 Công an bị thương phải đi cấp cứu bệnh viện do gặp phải sự chống đối quyết liệt từ các "con bạc".
triet pha soi bac 3 cong an bi thuong vi con bacchong tra
Lực lượng Công an triệt phá sới cờ bạc tại nhà tên Phúc

Ngày 16/8, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) - Công an tỉnh Hưng Yên cho biết thời gian gần đây đơn vị liên tiếp nhận được tin báo Đào Hồng Phúc (SN 1988, trú tại thôn Thổ Khối, xã Đồng Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) thường xuyên tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa tại nhà, gây mất an ninh trật tự.

Phòng PC45 xác định đây là tụ điểm đánh bạc với thủ đoạn hết sức tinh vi. Địa điểm các đối tượng hay tổ chức đánh bạc là 1 phòng khép kín trên tầng 2 ở nhà của Phúc. Nơi này có hệ thống chuông báo động và được lắp camera theo dõi.

Khoảng 16h45 ngày 11/8, công an Phòng PC45 đã đến kiểm tra hành chính nhà của Phúc.

Mặc dù lực lượng công an đã nhiều lần yêu cầu mở cửa, tuy nhiên nhóm người trong nhà không những không chấp hành mà còn có hành vi chửi bới, hô hoán đồng bọn chống đối lại lực lượng chức năng.

triet pha soi bac 3 cong an bi thuong vi con bacchong tra
Hung khí các con bạc dùng để chống trả lực lượng Công an

Phúc cùng nhiều đối tượng khác đã dùng đao, kiếm, tuýp sắt có gắn đầu nhọn và các thanh sắt hộp, ghế inox có sẵn trong nhà chống trả lại lực lượng công an, làm 3 cán bộ PC45 bị thương, phải đi điều trị tại bệnh viện.

Sau gần 2 giờ tích cực tuyên truyền, kêu gọi, đến 18h30 cùng ngày các đối tượng mới mở cửa để lực lượng công an vào làm nhiệm vụ. Lợi dụng sơ hở, Phúc và một số đối tượng khác đã bỏ trốn.

Tiến hành kiểm tra nhà Phúc, lực lượng công an phát hiện có 5 đối tượng, trong đó có 4 nam, 1 nữ.

Nhiều vật chứng liên quan đến hành vi đánh bạc và chống người thi hành công vụ bị tịch thu gồm: 14 thanh sắt hộp, 3 kiếm, 1 tuýp sắt, 1 đao, 3 ghế inox, 3 bộ bát đĩa, 8 quân bài hình tròn, 1 quyển sổ ghi chép nợ cùng nhiều giấy biên nhận và hợp đồng vay tiền của các đối tượng.

Ngày 12/8, cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt, khám xét khẩn cấp đối với các bị can Đào Hồng Phúc; Đỗ Văn Phong và Nguyễn Tuấn Anh (đều SN 1994, cùng ở thôn Yên Lịch, xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Ngày 13/8, cơ quan công an có đủ căn cứ tiếp tục ra quyết định khởi tố vụ án đánh bạc để điều tra làm rõ hành vi của các đối tượng, đồng thời thực hiện lệnh bắt và khám xét khẩn cấp đối với 2 bị can là Đặng Văn Hải (SN 1988) và Hoàng Văn Tuyền (SN 1986, đều trú tại thôn Tử Dương, xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) về hành vi đánh bạc.

Hiện, cơ quan điều tra đang tiếp tục triển khai các biện pháp điều tra, truy bắt các đối tượng bỏ trốn để xử lý nghiêm trước pháp luật.

triet pha soi bac 3 cong an bi thuong vi con bacchong tra Bắt giữ hàng trăm con bạc đang 'sát phạt' tại nghĩa trang

Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an phối hợp với Cục An ninh Tây Nguyên và Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ ...

triet pha soi bac 3 cong an bi thuong vi con bacchong tra Game bắn cá biến tướng thành sới bạc khát máu

Các quán game bắn cá xuất hiện rất nhiều ở các tỉnh thành phía Nam, đặc biệt là TP.HCM nhưng hiện nay nó đã biến ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.