Triệu tập nhóm thanh niên tràn ra QL1A nhảy nhót chặn đầu xe ô tô

Tại Cơ quan Công an, các thanh niên khai nhận hành vi uống rượu say, sau đó rủ nhau ra đường nhảy múa và chặn xe của người đi đường.

Chiều ngày 6/2, thông tin từ ông Trần Hữu Thành, Trưởng Công an xã Cẩm Trung (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, hiện đã triệu tập nhóm trai làng ra quốc lộ 1A nhảy múa, chặn đầu xe của người đi đường để lấy lời khai và xử lý.

Theo ông Thành, sau khi nhận thông tin phản ánh, cơ quan chức năng đã vào cuộc và triệu tập 8 thanh niên nằm trong độ tuổi 22-26 đến trụ sở xã.

Tại cơ quan công an, các thanh niên khai nhận hành vi uống rượu say, sau đó rủ nhau ra đường nhảy múa và chặn xe của người đi đường.

trieu tap nhom thanh nien tran ra ql1a nhay nhot chan dau xe o to

Hình ảnh cắt từ clip

“Qua gần 1 ngày thẩm vấn, các thanh niên khai, do đám cưới bạn thân nên uống rượu nhiều, khi chuẩn bị ra về do quá vui nên rủ nhau nhảy múa tràn ra lòng đường. Tất cả đều tỏ ra hối hận vì hành vi bồng bột của mình” - ông Thành nói.

Cũng theo ông Thành, về mức xử lý nhóm trai làng này như thế còn phải đợi ý kiến của Cơ quan Công an huyện Cẩm Xuyên. Hiện nay, các thanh niên đã được cho về nhà, sau khi có hình thức xử lý sẽ thông báo sau.

Trước đó, vào ngày 5/2, trên mạng xã hội xuất hiện Clip dài hơn 2 phút ghi lại hình ảnh hàng chục nam thanh niên nhảy tưng bừng theo điệu nhạc của đám cưới bên đường tràn ra QL1A chặn ngay giữa đầu xe ô tô khiến các phương tiện đang tham gia giao thông rất khó khăn..

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.