Trung Quốc bắt kẻ giấu 1.000 viên kim cương trong giày

Hải quan Trung Quốc bắt một người đàn ông vận chuyển lậu 1.000 viên kim cương vào thành phố Thâm Quyến bằng cách giấu chúng trong giày.
bi bat khi giau 1000 vien kim cuong trong giay Vườn thú cưa sừng tê giác để... chống trộm
bi bat khi giau 1000 vien kim cuong trong giay Chống trộm giấy vệ sinh, Trung Quốc lắp camera ở toilet
bi bat khi giau 1000 vien kim cuong trong giay
Người đàn ông này bị bắt vì giấu 1.000 viên kim cương trong giày. Ảnh: People.cn

Tân Hoa xã ngày 22/3 đưa tin, các nhân viên hải quan ở Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông đã phát hiện 212,9 cara kim cương trong đế giày của một kẻ buôn lậu, khi tên này đi qua cảng Louhu, nối đặc khu hành chính Hong Kong với các thành phố ở đại lục hôm 13/3.

"Người đàn ông này gây sự chú ý khi anh ta nhón chân. Khi thấy chúng tôi nhìn, anh ta nhanh chóng chuyển sang đi bộ bình thường", một nhân viên hải quan tên là Wang cho biết.

Nhân viên hải quân đã yêu cầu người đàn ông cởi giày. Khi tháo lót giày, họ tìm thấy một vài túi kim cương lấp lánh. Người đàn ông đã bị bắt và giới chức đang điều tra sự việc.

Theo cơ quan hải quan tại cảng Luohu, họ từng phát hiện nhiều vụ buôn lậu kim cương khi chúng được giấu trong tất và những gói đồ ăn nhanh.

Vài ngày trước đó, nhân viên hải quan bắt giữ một người đàn ông giấu 1.554 viên kim cương với tổng trọng lượng 164 carat trong gói đồ ăn nhanh.

chọn