Truy bắt hơn 20 người vào trường mầm non đập phá

Sau khi bị phát hiện ném mắm tôm vào trường mầm non, hai cô gái gọi thêm hơn 20 người đến trường đập phá tài sản.
truy bat hon 20 nguoi vao truong mam non pha hoai tai san
Trường mầm non nơi xảy ra vụ việc.

Sáng 31/8, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ nhóm hơn 20 người đột nhập phá hoại tài sản tại Trường Mầm non 1/6 ở phường Tân Lợi.

Theo bà Bùi Thị Hồng Vân, Hiệu trưởng Trường mầm non 1/6 cho hay, từ ngày 25 - 30/8 trường liên tiếp bị nhóm người xấu khủng bố bằng mắm tôm vào ban đêm. Sau nhiều đêm theo dõi, đến khoảng 1h sáng ngày 31/8, bảo vệ nhà trường đã bắt được hai nữ giới đang có hành vi ném mắm tôm vào sân trường.

Ngay sau đó, hai người này đã gọi điện cho hơn 20 người nữa đến giải cứu. Nhóm người trên mang theo dao, gậy sắt xông vào trường tấn công hiệu trưởng và phá hoại nhiều tài sản tại phòng làm việc. Đồng thời nhóm người trên còn đập nát camera của trường trước khi bỏ đi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

truy bat hon 20 nguoi vao truong mam non pha hoai tai san Bị phát hiện đã có vợ, 8X giết người tình rồi treo xác lên cây

Bị người tình phát hiện đã có vợ con và hăm dọa sẽ làm phá hoại gia đình mình, Thanh lên kế hoạch giết chết ...

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.