Valentine's day là từ những tình yêu nhỏ nhất trên Google

Google hôm nay kỷ niệm valentine's day bằng những hình ảnh thể hiện tình yêu từ những trạng thái nhỏ nhất.

Có nhiều cách để ăn mừng ngày lễ Valentine. Nhưng khi bạn trực diện với ngày lễ valentine, hôm nay tất cả chỉ nói về một điều: sức mạnh phổ quát, không thể phủ nhận của tình yêu.

valentines day la tu nhung tinh yeu nho nhat tren google
Biểu trưng của Google hôm nay về ngày lễ tình yêu.

Ngày lễ valentine, còn được gọi là Ngày lễ tình nhân, được tổ chức hàng năm vào ngày 14/2.

Xuất phát là một ngày lễ Thiên chúa giáo phương Tây tôn vinh một hoặc hai vị thánh đầu tiên tên là Valentinus , Ngày lễ tình nhân được công nhận là một văn hóa quan trọng, lễ kỷ niệm tôn giáo và thương mại của tình yêu lãng mạn và tình yêu lãng mạn ở nhiều khu vực trên thế giới, mặc dù đây không phải là một ngày lễ ở bất kỳ quốc gia nào.

Tử đạo những câu chuyện liên quan đến Valentine khác nhau kết nối với February 14 được thể hiện trong martyrologies , trong đó có một văn bản tài khoản của Saint Valentine của Rome tù để thực hiện tổ chức đám cưới cho những người lính, người bị cấm kết hôn và cho mục vụ cho các Kitô hữu bị bắt bớ dưới đế chế La Mã .

Theo truyền thuyết , trong thời gian bị giam cầm, Saint Valentine đã phục hồi tầm nhìn cho cô con gái mù của thẩm phán, và trước khi bị xử tử, ông đã viết cho cô một lá thư ký tên "Valentine của bạn" như một lời từ biệt.

Ngày đầu tiên gắn liền với tình yêu lãng mạn trong vòng tròn của Geoffrey Chaucer vào thế kỷ 14, khi truyền thống của tình yêu lịch sự phát triển mạnh mẽ.

valentines day la tu nhung tinh yeu nho nhat tren google
Ngày lễ tình yêu thông qua những chiếc lá.

Ở Anh thế kỷ 18, nó phát triển thành một dịp mà những người yêu nhau bày tỏ tình yêu của họ dành cho nhau bằng cách tặng hoa, tặng bánh kẹo và gửi thiệp chúc mừng (được gọi là " valentines ").

Các biểu tượng của Ngày lễ tình nhân được sử dụng ngày nay bao gồm đường viền hình trái tim , chim bồ câu và hình Cupid có cánh .

Từ thế kỷ 19, valentines viết tay đã nhường chỗ cho thiệp chúc mừng được sản xuất hàng loạt.

Ở châu Âu, Saint Valentine Keys được trao cho những người yêu nhau "như một biểu tượng lãng mạn và lời mời mở khóa trái tim của người tặng", cũng như cho trẻ em, để tránh khỏi chứng động kinh (được gọi là Saint Valentine Malady).

valentines day la tu nhung tinh yeu nho nhat tren google
Ngày tình yêu thể hiện bằng mạng nhện.

Tình yêu đến trong tất cả các hình dạng và kích cỡ. Hãy xem xét các sinh vật lovestruck đặc trưng trong Doodle ngày nay.

Không thể cưỡng lại được với nhau, họ sẽ luồn lách, nhai và quay các trang web qua bất kỳ chướng ngại vật nào để thể hiện sự tận tâm vĩnh cửu của họ.

Chúc mừng ngày lễ Valentine!

valentines day la tu nhung tinh yeu nho nhat tren google Những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất cho ngày Valentine ở Đà Nẵng

Đà Nẵng – Thành phố của những cây cầu có rất nhiều địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn thú vị. Vì vậy, ngày ...

valentines day la tu nhung tinh yeu nho nhat tren google ‘Quái kiệt’ người Việt ở Google

Chàng trai đầy ắp ước mơ đến từ xứ Huế trở thành lãnh đạo cấp cao của Google Brain với những đóng góp nổi bật ...

valentines day la tu nhung tinh yeu nho nhat tren google Molière được tưởng nhớ vào ngày công chiếu tác phẩm cuối cùng trên Google

Molière được Google doodle nhắc đến hôm nay nhân ngày kỷ niệm buổi công chiếu tác phẩm cuối cùng của Đại Thi hào người Pháp ...

valentines day la tu nhung tinh yeu nho nhat tren google Friedlieb Ferdinand Runge được Google kỷ niệm nhân 225 ngày sinh

Doodle của ngày hôm nay kỷ niệm Friedlieb Ferdinand Runge, một nhà hóa học phân tích người Đức có vị trí trong lịch sử dẫn ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.