Vietjet thông báo chính sách hỗ trợ khách hàng trong thời gian ảnh hưởng Covid-19

Để hỗ trợ khách hàng và phối hợp kiểm soát dịch bệnh Covid-19, Vietjet đã triển khai phương án hỗ trợ cho các hành khách có hành trình bay trên tất cả các chuyến bay nội địa Việt Nam kể từ ngày 1/8 trở đi.
Vietjet thông báo chính sách hỗ trợ khách hàng trong thời gian ảnh hưởng Covid-19 - Ảnh 1.

(Ảnh: VietJetAir)

Theo đó, từ ngày 1 - 7/8, tất cả các hành khách có hành trình bay trên các chuyến bay nội địa từ 1/8 trở đi sẽ được miễn phí thay đổi chuyến bay, giờ bay, ngày bay và hành trình. Khách hàng có thể lựa chọn chuyến bay mới phù hợp với thời gian bay từ 1/8/2020 - 30/10/2021.

Các khách hàng lưu ý thực hiện việc thay đổi trước ít nhất 3 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến của chuyến bay, việc đổi tên và trường hợp phát sinh chênh lệch giá vé vẫn áp dụng theo quy định hiện hành.

Khách hàng có thể đổi trực tiếp trên website www.vietjetair.com (với vé được mua trên website hoặc ứng dụng điện thoại Vietjet Air) hoặc liên hệ đại , phòng vé để được hỗ trợ thực hiện đổi vé.

Trong thời gian dịch Covid-19, các kế hoạch khai thác, lịch bay của hãng tuân thủ các chỉ đạo của Chính phủ, Bộ GTVT, Cục Hàng không, khách hàng có thể thường xuyên cập nhật lịch bay qua các kênh thông tin chính thức của hãng tại website www.vietjetair.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ https://www.facebook.com/vietjetvietnam/, phòng vé và các đại lí chính thức.

Hãng hàng không cũng lưu ý khách hàng thực hiện hành trình bay trong giai đoạn này cần thực hiện khai báo y tế bắt buộc trên trang https://tokhaiyte.vn, lưu lại thông tin và xuất trình khi làm thủ tục hoặc khai báo bằng văn bản giấy tại sân bay, đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng.

Tính đến18h ngày 31/7: Việt nam, có tổng cộng 546 ca mắc Covid-19, trong đó 302 ca nhiễm nhập cảnh được cách li ngay, 1 ca tử vong.

- Số lượng ca mắc mới liên quan tới Đà Nẵng tính từ ngày 25/7 đến nay: 104 ca.

- Tính từ 6h - 18h ngày 31/7: 37 ca mắc mới.


chọn